Dùng Iphone chụp vết bóng bị phạt 2.000 USD

Thứ năm - 30/05/2013 15:49 528 0
Tay vợt Ukraine đã nhận được thông báo phạt 2000 USD của ban tổ chức sau sự cố tranh cãi với quyết định trọng tài và dùng điện thoại chụp lại vết bóng trên sân.
1-1369941755_500x0.jpg
Hành động dùng điện thoại chụp vết bóng của Stakhovsky. Ảnh: AP.

Hình ảnh lấy Iphone chụp lại vết bóng của Sergiy Stakhovsky khi đang tranh cãi với trọng tài về một pha bóng trong trận đấu với Ric-hard Gasquet ở vòng 1 đã trở thành một câu chuyện hài hước ở Roland Garros năm nay đối với khán giả.

Nhưng ban tổ chức thì không hề nghĩ như vậy. Bằng chứng là họ đã đưa ra mức phạt 2.000 USD đối với Sergiy Stakhovsky cho hành vi dùng điện thoại chụp vết bóng. Không tranh cãi được với trọng tài, sau đó anh đã đẩy bức ảnh lên Twitter thanh minh với cả bàn dân thiên hạ.

Sergiy Stakhovsky giải thích với các quan chức quần vợt rằng anh hành động như vậy là nhằm cứu vớt điểm số, trong một trường hợp mà anh khẳng định trọng tài bắt sai, với mong muốn không bị thua trước đối thủ và có cơ hội kiếm được nhiều tiền thưởng hơn.

Tuy nhiên việc bị mất 2.000 USD tiền phạt chỉ là chuyện nhỏ đối với tay vợt Ukraine. Với việc lọt vào vòng 1 Roland Garros, anh đã nhận được khoản tiền thưởng là 27.000 USD.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây