Giám đốc PSG cầu hôn bạn gái qua truyền hình

Thứ bảy - 16/03/2013 00:47 490 0
Leonardo tận dụng cơ hội cầu hôn bạn gái trong cuộc phỏng vấn trực tiếp sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.
Leonardo có màn cầu hôn gây sốc ngay trên truyền hình sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.

Leonardo có màn cầu hôn gây sốc ngay trên truyền hình sau lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.

Hôm qua, ngay sau lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League, giám đốc thể thao của PSG Leonardo có cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp với kênh truyền hình Sky Sport (Italy). Người phỏng vấn Leonardo chính là cô bạn gái Anna Billo của cựu danh thủ Brazil này.

Sau khi Leonardo phát biểu ý kiến về kết quả bốc thăm PSG phải đối đầu với Barca, Anna quay sang hỏi liệu ông có muốn đặt câu hỏi gì cho ban biên tập chương trình. Nhân cơ hội này cựu HLV Milan và Inter ngỏ lời cầu hôn với bạn gái: "Ana, em có muốn cưới anh không?".

Câu hỏi bất ngờ khiến nữ phóng viên Anna Billo bối rối trong khi cả ekip thực hiện chương trình đều không nhịn được cười. Dù sốc với lời cầu hôn của Leonardo, Anna vẫn mỉm cười và trả lời "Ồ có chứ, nhưng chúng ta sẽ bàn chuyện này ở nhà sau".

Leonardo và Anna Billo sống hạnh phúc và có một đứa con chung.

Leonardo và Anna Billo sống hạnh phúc và có một đứa con chung. Ảnh: SG.

Leonardo và Anna Billo đã chung sống với nhau được một thời gian khá lâu. Cặp đôi có với nhau một một cậu con trai tên Thiago sinh năm 2011. Trước đó, Leonardo có ba đứa con với người vợ cũ, siêu mẫu Brazil Beatriz.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây