Real - Mallorca, chiến thắng thứ bảy liên tiếp

Thứ bảy - 16/03/2013 01:46 584 0
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ kéo dài chuỗi thành tích tuyệt vời khi tiếp Mallorca ở vòng 28 La Liga.

6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Jose Mourinho đều hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Trong chuỗi thành tích tuyệt vời ấy, Real có tới ba chiến thắng liên tiếp trước Barca và MU. Ấn tượng nhất là hai màn trình diễn ngoạn mục trên sân Nou Camp và Old Trafford.

Theo nhận định của Goal.com thì rõ ràng không có lý do gì đủ ngăn Real giành thêm một chiến thắng trong trận đấu tối nay. Điều này càng dễ xảy ra khi họ mới có trọn một tuần dưỡng sức để phục hồi thể lực.

Quá khứ vàng son với một lần vào chung kết Cup C2 và một lần đoạt Cup Nhà vua Tây Ban Nha vào lúc này đã trở thành dĩ vãng đối với Mallorca. Đội bóng xứ đảo hiện chỉ xếp thứ ba từ dưới lên, kém Real tới 34 điểm.

mal-jpg-1363409435_500x0.jpg
Mallorca (áo đỏ) không phải là đối thủ có thể gây khó khăn cho Real vào lúc này.

Đứng trước nguy cơ phải xuống hạng hai lần đầu tiên kể từ năm 1996, Mallorca có thể thi đấu quyết tâm hơn so với giai đoạn đầu mùa giải. Nhưng chênh lêch lực lượng giữa hai bên nhiều khả năng sẽ hủy diệt hy vọng kiếm điểm của thầy trò HLV Manzano.

Với sự trở lại của trung vệ Sergio Ramos, Real có thể tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Hai sự thiếu vắng đáng kể nhất của đội bóng Hoàng gia là thủ môn Iker Casillas và tiền vệ Angel Di Maria.

Có sự bổ sung tuyệt vời từ thị trường chuyển nhượng mùa đông, HLV Jose Mourinho sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế. Phong độ của Diego Lopez trong trận gặp MU là lý do có thể khiến người hâm mộ tạm quên Casillas, còn Kaka đang thi đấu hiệu quả khi được tung vào sân.

Trên sân nhà Bernabeu, Real đang có thành tích thắng 29 và hòa 7 trận liên tiếp. Trái lại, Mallorca đã thua 4 trong 5 lần làm khách gần nhất tại La Liga.

Đội bóng xứ đảo cũng đã thua 6 trong 7 lần đối đầu gần nhất với Real. Không quá khó hiểu khi trang Goal.com dự đoán Real sẽ thắng 3-0 trong trận đấu tối nay.

* Lịch truyền hình và tỷ lệ châu Á.

Vòng 28 La Liga

Deportivo La Coruna 3-1 Celta de Vigo

16/3
Real Sociedad - Valladolid 22h

17/3
Getafe - Athletic Bilbao 0h
Real Madrid - Mallorca 2h
Valencia - Real Betis 4h
Malaga - Espanyol 18h
Sevilla - Zaragoza 23h

18/3
Osasuna - Atletico Madrid 1h
Barcelona - Rayo Vallecano 3h
Granada - Levante 3h

dh-jpg_1363411130[1390049927].jpg
Đội hình xuất phát dự kiến.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, real, mallorca

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây