Sếp Barca cảnh giác trước PSG

Thứ sáu - 15/03/2013 23:16 605 0
Tránh được Real Madrid và Bayern Munich không hẳn là một may mắn đối với người khổng lồ xứ Catalan, bởi theo giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, PSG cũng là một đối thủ rất nguy hiểm.

Theo kết quả bốc thăm tối thứ sáu, Barca phải gặp PSG ở tứ kết Champions League. Với nhiều người, việc đội chủ sân Nou Camp tránh được hai đối thủ lớn nhất là Real Madrid và Bayern Munich có thể coi như một điều may mắn. Nhưng giám đốc thể thao Zubizarreta lại tỏ ra cảnh giác trước sức mạnh đến từ “túi tiền không đáy” của PSG.

“PSG có nhiều cầu thủ giỏi. Không ít trong số đó còn có kinh nghiệm dày dạn ở Champions League, do đó tôi tin họ sẽ gây nhiều khó khăn cho Barca”, Zubizarreta nói. “Tín hiệu tích cực duy nhất đối với Barca mà tôi nhìn thấy được trong cặp đấu này là chúng tôi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về”.

zubi-JPG[1390049927].jpg
Chiến thắng 4-0 vừa qua trước Milan không làm Zubizarreta mất cảnh giác.

Giám đốc thể thao Barca cũng đánh giá cao những cầu thủ từng thi đấu hoặc đối đầu với Barca trong quá khứ, và nay là người của PSG. “Chúng tôi biết một số cầu thủ ở phía bên kia, nhưng họ cũng có những kiến thức tương tự về chúng tôi”, Zubizarreta nói.

Những cầu thủ mà Zubizarreta ám chỉ gồm có Ibrahimovic, Maxwell, Thiago Motta, ba cầu thủ từng chơi cho Barca. Ngoài ra David Beckham, tiền vệ gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cũng có nhiều năm đối đầu với đội chủ sân Nou Camp khi thi đấu cho Real Madrid.

Trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Công viên các hoàng tử ngày 2/4. Trận lượt về diễn ra ở Nou Camp ngày 10/4.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây