HLV Barca thừa nhận Real quá mạnh

Thứ ba - 26/02/2013 22:15 650 0
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã loại Barca khỏi cúp nhà vua trong một trận cầu mà họ thể hiện sự vượt trội hoàn toàn.
roura-jpg-1361933613-1361933665_500x0.jp
HLV tạm quyền Jordi Roura tiếp tục phải chịu một trận thua đau cùng Barca.

Ronaldo đưa Real dẫn trước từ khá sớm với cú đá phạt đền thành công, trước khi tiếp tục nhân đôi cách biệt trong hiệp hai. Trung vệ trẻ Varane là người ghi bàn thứ ba cho Real với một cú đánh đầu dũng mãnh giống lượt đi.

Huấn luyện viên tạm quyền của Barca, Jordi Roura tỏ ra bất lực trước đối thủ nhưng cũng khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ sớm trở lại.

"Ở trận lượt đi, hai đội chơi khá cân bằng và Real có được bàn thắng nhờ một pha tỏa sáng cá nhân. Tuy nhiên Real quá mạnh vào buổi tối nay, trong khi chúng tôi thiếu sự hiệu quả", Roura nói.

"Chúng ta không thể điều khiển mọi thứ trong bóng đá. Đây là một trận đấu của nhiều sai lầm. Real là đội bóng luôn thay đổi rất hiệu quả sau giờ nghỉ giải lao. Chúng tôi biết điều đó và cố gắng kiểm soát thế trận nhưng bất thành."

Barca sẽ gặp Real trong trận đấu vào ngày thứ bảy tới đây tại La Liga. Tuy nhiên mức độ quan trọng của trận đấu này không nhiều ngoài yếu tố danh dự bởi Barca đang hơn Real tới 16 điểm. Nhiều khả năng Mourinho sẽ có sự thay đổi đáng kể trong đội hình ra sân nhằm dưỡng sức cho trận quyết đấu với MU tại Champions League giữa tuần tới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây