Sevilla - Atletico, đi tìm đối thủ cho Real

Thứ tư - 27/02/2013 01:27 557 0
Đội thứ hai vào tranh chức vô địch, sau Real Madrid, sẽ lộ diện sau trận bán kết lượt về Cup Nhà vua Tây Ban Nha tối nay trên sân Sanchez Pizjuan.

Với Atletico Madrid, chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi chưa nói lên điều gì. Sevilla hoàn toàn có thể giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về tối nay, qua đó vào chung kết theo luật bàn thắng trên sân đối phương.

Có một điều may mắn cho Atletico là tiền đạo Radamel Falcao đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương. Mới trở lại chưa lâu, ngôi sao người Colombia đã lấy lại hoàn toàn niềm tin nơi người hâm mộ bằng bốn bàn trong năm trận đá chính. Đây là một tín hiệu tốt lành đối với Atletico. Theo thống kê của tờ Marca, mỗi khi Falcao lập công, tỷ lệ chiến thắng của đội bóng áo sọc đỏ trắng lên tới 70%.

Chiến thắng 2-1 trong trận lượt đi không phải là lần đầu tiên Atletico qua mặt Sevilla trong mùa giải 2012-2013. Cuộc chạm trán cuối năm ngoái ở La Liga thậm chí có cách biệt cao hơn: 4-0. Đó là một trong năm trận gần nhất giữa hai đội và Atletico đều đạt thành tích bất bại (ba trận còn lại đều có kết quả hòa). Chỉ Barca và Real mới có thành tích tốt hơn, thế nên có thể hiệu tại sao giới hâm mộ Atletico rất tin tưởng vào khả năng giành quyền vào chung kết.

Atletico không chỉ nhỉnh hơn Sevilla về thành tích đối đầu. Vị trí tại La Liga cũng phản ánh khoảng cách giữa hai đội. Atletico đang xếp thứ hai với 56 điểm, trong khi Sevilla chỉ khiêm tốn với vị trí 12, kém đối thủ tới 24 điểm.

Tuy nhiên Sevilla không phải là đội bóng dễ bị đánh trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Bốn trận gần nhất thi đấu trên sân này, nhà cựu vô địch kiếm tới 12 điểm và ghi 12 bàn.

se-jpg[1390049927].jpg
Đội hình xuất phát dự kiến.
se2-jpg[1390049927].jpg
Tỷ lệ trận đấu.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây