Canal Plus có bản quyền 3 mùa Ngoại hạng Anh ở Việt Nam

Thứ ba - 26/02/2013 06:19 575 0
IMG tuyên bố bán cho đối tác Canal Plus bản quyền phát sóng trực tiếp Ngoại hạng Anh ở Việt Nam trong 3 mùa giải 2013-2016.
van-jpg-1361875771-1361875873_500x0.jpg
IMG bán xong hai gói bản quyền Ngoại hạng Anh cho Canal Plus. Ảnh: PL.

Sau khi mua bản quyền từ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thì với việc ký kết hợp đồng này, IMG đã trao quyền phát sóng toàn bộ 380 trận đấu cho đối tác Canal Plus trong ba mùa giải 2013-2016.

IMG đã chia bản quyền phát sóng thành ba gói trong đó đối tác Canal Plus thắng thầu ở hai gói bản quyền cao nhất. Cụ thể, đối tác Canal Plus phát sóng độc quyền toàn bộ trận đấu chủ nhật và 32 trận đấu sớm lúc 12h45 thứ bảy. Khi ngày thứ bảy không có trận đấu sớm, họ được quyền ưu tiên chọn phát sóng 5 trận của ngày thứ bảy đó. Họ cũng có quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền các trận đấu giữa tuần.
 
Ngoài ra, đối tác Canal Plus sẽ có quyền phát sóng (không độc quyền) tất cả trận đấu khác của thứ bảy, thứ hai và các ngày giữa tuần.
 
IMG tiếp tục thảo luận với các đơn vị truyền hình khác ở Việt Nam về gói bản quyền phát sóng còn lại gồm hơn 250 trận đấu cho mỗi mùa giải trong đó có các trận không độc quyền thứ bảy (không bao gồm các trận đấu sớm), các trận bóng ngày thứ hai và một số trận giữa tuần.
 
Ông Lê Đình Cường - Tổng thư ký kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội truyền hình trả  tiền Việt Nam cho biết chưa biết về thông tin IMG chuyển giao bản quyền Ngoại hạng Anh cho Canal Plus. "Ngày mai, cuộc họp giữa Hiệp hội và các đài truyền hình Việt Nam để tiếp tục thảo luận việc mua bản quyền Ngoại hạng Anh", ông Cường khẳng định.
 
Thế Ngọc

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây