Hôn thê tuyệt sắc của Sagna kể chuyện tình yêu

Thứ ba - 23/07/2013 02:15 673 0
Bỏ ngoài tai mọi lời xì xào về sự khác biệt màu da, sao Arsenal và người đẹp Ludivine quấn quýt suốt 7 năm qua.
Bacary Sagna và cô vợ xinh đẹp quyến rũ từng có những shot hình táo bạo, nóng bỏng.

Bacary Sagna và cô vợ xinh đẹp quyến rũ từng có những shot hình táo bạo, nóng bỏng. Ảnh: Tumblr.

Ludivine bắt đầu yêu chàng cầu thủ người Pháp gốc Phi khi cô mới chỉ là một thiếu nữ tuổi teen mộng mơ và lãng mạn. Tháng 7/2010, hai người dắt tay nhau vào nhà thờ làm lễ cưới sau 4 năm yêu nhau và có một cậu con trai. Giờ đây, tổ ấm của hai người lúc nào cũng ngọt ngào và rộn rã tiếng cười của hai cậu quý tử lém lỉnh.

Vào mùa hè năm sau, Bacary Sagna sẽ hết hợp đồng với Arsenal và ngôi sao người Pháp không có ý định gia hạn thêm khiến không ít fan lo ngại anh sẽ ra đi. Trong khi đó, bà xã xinh đẹp tài sắc của Sagna lại chiếm trọn cảm tình của CĐV Pháo thủ với bức ảnh mặc áo đấu của đội sexy chụp ảnh năm ngoái.

Tạp chí Foot Mercato mới đây có cuộc phỏng vấn ngắn với bà xã Sagna. Người đẹp Ludivin không ngại ngần thổ lộ chuyện tình cảm với chồng, công việc và những dự định cho tương lai.

- Xin chào Ludivine, bạn có thể giới thiệu chút gì đó về mình cho độc giả Foot Mercato không?

- Xin chào mọi người. Tôi là Ludivine và tôi gắn bó với Bacary Sagna được 7 năm rồi. Chúng tôi kết hôn được ba năm , có hai cậu con trai, một đứa 4 tuổi, một đứa 2 tuổi. Tôi làm người mẫu được 4 năm và công việc chủ yếu của tôi là ở London, thỉnh thoảng là ở Pháp. Tôi vừa tròn 24 tuổi.

- So với Bacary thì bạn trẻ quá, anh ấy năm nay đã 30 tuổi rồi.

- Ồ vâng, thật ra khi tôi mới tới London theo chân anh ấy, tôi mới 18 tuổi thôi. Đó là một sự thay đổi lớn. Sau khi học xong phổ thông là tôi bám lấy Sagna luôn (Ludivine cười phá lên)

- Vậy hai người gặp nhau trong hoàn cảnh nào?

- Chúng tôi biết nhau đã 10 năm rồi. Lần đầu gặp, tôi mới 14 tuổi và lúc đó chúng tôi chỉ là bạn bè tôi. Chúng tôi quen nhau vì anh trai tôi cũng là một cầu thủ. Thời điểm đó Bacary chưa phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Bacary sinh ra ở Sens, một thị trấn nhỏ gần Auxerre, nơi tôi chào đời. Ba năm sau đó, tình cảm phát triển và kể từ khi tôi 17 tuổi, chúng tôi cứ quấn quýt bên nhau.

- Mọi người vẫn nói rằng những phụ nữ bên cạnh các sao sân cỏ đều vì tiền cả, bạn sẽ cười hay khó chịu khi nghe thấy điều này?

- Tôi không quan tâm lắm bởi thực tế là chúng ta không thể ngăn người khác nói gì hay nghĩ gì. Và ai cũng có quyền nghĩ gì mình muốn còn bản chất của mối quan hệ thì chỉ hai người trong cuộc mới biết rõ.

Bắt đầu nghiệp người mẫu tại Anh, bạn có nghĩ mối quan hệ với Bacary giúp bạn dễ dàng hơn trong lĩnh vực này?

- Không hẳn thế. Thật ra khi tới London, tôi có hai sự lựa chọn hoặc là tiếp tục việc học hoặc làm việc gì đó khác và tôi chọn cái thứ hai. Tôi đã tới gõ cửa nhiều hãng tuyển chọn người mẫu, cho họ xem ảnh và lí lịch rồi được nhận vào làm chứ không dễ mà có được việc ngay. Lúc đi xin việc, chúng tôi vẫn chưa cưới nhau và tôi cũng không tiết lộ tên bạn trai của mình.

Tổ ấm của sao Arsenal và người mẫu Ludivine hạnh phúc với hai cậu con trai đáng yêu.

Tổ ấm của sao Arsenal và người mẫu Ludivine hạnh phúc với hai cậu con trai đáng yêu. Ảnh: FFR.

- Ở Anh, các WAGs thường được chú ý và hay bị "soi", một ngày của bạn có bị ảnh hưởng gì không, căng thẳng hay là có thêm cách để gây dựng tên tuổi?

- Không, tôi không hề bị stress tí nào. Tôi vẫn đi ra ngoài phố mà không gặp bất kỳ vấn đề gì đáng bận tâm. Chúng tôi biết nơi nào mình đến sẽ bị chụp ảnh nhưng nếu bạn không muốn thì cũng không ai chụp cả. Nếu muốn bảo vệ sự riêng tư, chúng tôi vẫn có thế giấu được.

- Khi đang đi dạo với Bacary trên phố và bị nhận ra, bạn sẽ xử lý việc này thế nào?

- Đúng là bạn không thể tránh được nhưng con người ở đây đều rất hòa nhã, lịch sự. Họ tiến tới xin chụp ảnh và chữ ký thôi.

- Đang trong thời kỳ chuyển nhượng, là vợ của cầu thủ bóng đá với tin đồn về việc có thể chia tay Arsenal, bạn có lo lắng về điều này?

- Thật lòng là không. Nếu một ngày chúng tôi phải rời đi, tôi sẽ vui vẻ đi thôi. Dù sao thì chúng ta cũng không được chọn mà. Suốt 6 năm ở London, chúng tôi đã có cuộc sống ổn định, các con tôi đi học ở đây và chúng tôi cũng quen với nếp sống này. Tuy nhiên, nếu phải thay đổi thì tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội cho một trải nghiệm mới, làm quen với ngôn ngữ mới. Tôi vẫn cứ là tôi thôi, chỉ là chuyển nơi sống thôi mà, không có vấn đề gì to tát cả.

- Trong suốt 6 năm qua, bạn có phải là người ảnh hưởng tới lựa chọn sự nghiệp của Bacary?

- Chúng tôi luôn thảo luận với nhau chứ tôi không phải là người quyết định chính. Tôi không bảo anh ấy ở đây hay đi đâu. Chúng tôi vẫn luôn nói chuyện, bàn luận nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về nhân vật chính.

- Bacary là fan của PSG từ khi còn nhỏ. Hồi tháng 6, anh ấy thổ lộ rằng có thể sẽ trở về Pháp, để ngỏ khả năng ga nhập PSG và Monaco. Là vợ của anh ấy, nếu chuyển đi thì bạn lựa chọn sống ở Paris hay Monaco?

- Nếu phải lựa chọn, đó sẽ là... London. Tôi thực sự thích ở thành phố này dù sự thật là nếu ở Paris sẽ không xa gia đình tôi là mấy. Ở đâu cũng có những điều tốt đẹp nhưng tôi vẫn yêu London hơn.

- Cầu thủ Arsenal nào mà gia đình bạn thân thiết nhất?

- Đó là Kieran Gibbs, một người bạn của gia đình. Anh ấy vẫn thường tới nhà tôi chơi và rất thân với cậu con trai lớn Elias của tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng có mối quan hệ thân thiết với Arteta và Koscielny

- Bạn có hay xem trực tiếp hay thường tới SVĐ không?

- Kể từ sau hai lần chấn thương gần đây nhất của anh ấy (một là trong trận gặp Tottenham vào 2/10/2011 và một là trong trận gặp Norwich vào ngày 5/5/2012), tôi hay lo sợ. Trước đó, tôi hay im lặng mỗi khi xem anh ấy thi đấu nhưng bây giờ thì không. Mỗi khi anh ấy ngã trên sân là tôi cảm thấy bất an.

- Nhưng nghĩ một cách ích kỷ thì lợi ích của việc bị chấn thương là sẽ có nhiều thời gian ở nhà hơn đúng không?

- Đúng vậy nhưng khi nghe cụm từ "thương binh Bacary ở nhà" cũng không thoải mái lắm (Ludivine cười lớn).

- Các cầu thủ bóng đá vốn nổi tiếng là thiếu chung thủy, bí quyết nào giúp bạn có được hạnh phúc với Bacary suốt 7 năm qua?

- Ồ, không có bí quyết gì đâu...

- Liệu có phải là việc bạn mặc áo đấu của Arsenal không? (Ludivine từng khiến các fan Pháo thủ ngất ngây khi chỉ mặc áo đấu của đội bóng và có vẻ như không mặc đồ lót chụp ảnh năm ngoái)

- Ồ bức ảnh đó, thực ra chỉ tình cờ thôi. Hai năm trước, một người bạn làm nghề nhiếp ảnh đề nghị tôi mặc áo Arsenal chụp ảnh, mọi việc diễn rất tốt đẹp vì thế năm ngoái tôi lại chụp lại nhưng lần này sexy hơn một chút. Tôi không nghĩ là lại gây chú ý trên internet và mạng xã hội đến thế nhưng rõ ràng là nó cũng mang lại hiệu quả nào đó.

Bức ảnh Ludivine mặc áo đấu của đội tạo dáng sexy, khêu gợi chiếm cảm tình lớn của các fan Arsenal

Bức ảnh Ludivine mặc áo đấu của đội tạo dáng sexy, khêu gợi chiếm cảm tình lớn của các fan Arsenal. Ảnh: FM.

- Nhờ bức ảnh này mà bạn được ngầm coi là đội trưởng dàn WAGs Arsenal, tôi đoán là bạn cũng có chút tự hào?

- Thật sao? Tôi lại nghĩ là bởi vì tôi là người phụ nữ duy nhất không mặc quần lót chụp ảnh đấy.

- Tất cả những người yêu mến đội bóng đều háo hức chờ để xem bức hình mới của bạn cho Arsenal mùa giải tới.

- Chắc chắn sẽ có đấy, mọi người chờ nhé.

- Chúng ta có thể hy vọng gì với bạn và gia đình Sagna khi mùa giải sắp bắt đầu?

- Với chồng tôi, chắc chắn là việc giữ phong độ ổn định và cùng Arsenal đoạt ngôi vô địch năm nay. Với tôi là việc nhận được một hợp đồng quảng cáo.

>> Xem thêm ảnh bà xã 'sắc nước hương trời' của Sagna

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây