Lý Hoàng Nam sang Mỹ tập huấn

Thứ ba - 23/07/2013 00:46 654 0
Tài năng trẻ quần vợt Việt Nam sẽ tập huấn và thi đấu cọ xát tại Mỹ trong hai tháng để nâng cao trình độ.
lyhoangnam-1374554203_500x0.jpg
Lý Hoàng Nam. Ảnh: T.L.

Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng hồi đầu năm tại các giải trẻ nhóm 1 của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) trở về nước tham dự các giải lớn thuộc hệ thống thi đấu quốc gia, giờ đây Lý Hoàng Nam sẽ có một quãng thời gian tập trung học hỏi để nâng cao trình độ.

Để đạt được mục tiêu này, Lý Hoàng Nam cùng HLV Trần Đức Quỳnh đã lên đường tới New York, Mỹ tập huấn trong quãng thời gian 2 tháng. Ngoài việc tập luyện theo giáo của trung tâm quần vợt nhà nghề tại đây, Nam sẽ thử sức ở một số giải trẻ để đánh giá kết quả tập luyện.

Kết thúc khóa học này, Lý Hoàng Nam sẽ cùng thầy trở về để chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao trẻ châu Á 2013 tại Trung Quốc, sau đó chinh phục SEA Games 2013 tại Myanmar cũng như dự các giải quốc tế khác. Nó cũng sẽ là nền tảng nâng cấp trình độ để Nam bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch quốc gia sau khi bất ngờ giành được vào cuối năm ngoái, khi mới 15 tuổi.

Hiện nay, Lý Hoàng Nam đã khẳng định mình là tay vợt số 1 Việt Nam, sau khi đàn anh Đỗ Minh Quân nghỉ thi đấu. Nam đang đứng thứ 142 trên bảng xếp hạng trẻ thế giới, trong khi Nguyễn Hoàng Thiên đã tụt xuống thứ 189.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây