Ông trùm F1 vác bụng phệ xả hơi bên vợ con

Thứ ba - 23/07/2013 05:45 632 0
'Tay chơi' U70 Flavio Briatore có kỳ nghỉ sảnh khoái trên siêu du thuyền Force Blue cùng cô vợ trẻ siêu mẫu và con trai nhỏ.
Là tỷ phú, ông Flavio Briatore có thể tới bất kỳ địa điểm nghỉ mát sang trọng, đắt tiền nào trên thế giới một cách dễ dàng nhưng cựu chủ tịch đội đua xe Renault chọn Porto Cervo, nơi nghỉ mát ở quê nhà Italy, để thư giãn.

Là tỷ phú, ông Flavio Briatore có thể tới bất kỳ địa điểm nghỉ mát sang trọng, đắt tiền nào trên thế giới một cách dễ dàng nhưng cựu chủ tịch đội đua xe Renault chọn Porto Cervo, nơi nghỉ mát ở quê nhà Italy, để thư giãn trong kỳ nghỉ gần đây nhất. Ông trùm 63 tuổi nghỉ ngơi trên chiếc siêu du thuyền đắt giá cùng cô vợ siêu mẫu kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci và cậu con trai hơn 3 tuổi, Nathan Falco.

Ông trùm U70 bụng phệ một mình xuống tắm biển còn vợ yêu và quý tử ngồi trên siêu du thuyền nghỉ ngơi thư giãn.

Ông trùm U70 bụng phệ một mình xuống tắm biển còn vợ yêu và quý tử ngồi trên siêu du thuyền nghỉ ngơi thư giãn.

Đi cùng gia đình ông trùm F1 còn có cả tá người theo phục vụ

Đi cùng gia đình ông trùm F1 còn có cả tá người theo phục vụ. Mỗi năm, ông Flavio Briatore và vợ con đi nghỉ mát mấy lần tại các địa điểm nổi tiếng như Dubai, St Tropez, Ibiza hay Sardinia. Cựu thủ tịch Renault cũng rất thích khung cảnh hoang sơ, thiên nhiên hoang dã tại đất nước châu Phi Kenya và cũng thường đưa vợ con tới đây.

Người đàn ông được mệnh danh 'tay chơi' một thời kết hôn với siêu mẫu kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci mùa hè 2008.

Người đàn ông được mệnh danh 'tay chơi' một thời kết hôn với siêu mẫu kém 30 tuổi Elisabetta Gregoraci mùa hè 2008. Hai năm sau, cặp đôi chênh lệch tuổi đón cậu con trai đầu lòng, Nathan Falco. Càng lớn, cậu nhóc Falco càng giống bố lạ lùng, rất đáng yêu và lém lỉnh. Ông Flavio Briatore còn có một cô con gái 9 tuổi với siêu mẫu Heidi Klum nhưng ông chưa bao giờ nhận con và không chu cấp tiền nuôi con.

Bỏ ngoài tai mọi lời đồn đại ác ý về chuyện hôn nhân trục trặc, ông trùm người Italy và cô vợ trẻ vẫn ngày ngày sánh bước bên nhau, nồng nàn, thắm thiết.

Bỏ ngoài tai mọi lời đồn đại ác ý về chuyện hôn nhân trục trặc, ông trùm người Italy và cô vợ trẻ vẫn ngày ngày sánh bước bên nhau, nồng nàn, thắm thiết. Cặp đôi khiến mọi người phát ghen khi tháng nào cũng cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở các thiên đường du lịch khắp thế giới.

Người đẹp Elisabetta Gregoraci và cậu con trai Nathan Falco tinh nghịch.

Người đẹp Elisabetta Gregoraci và cậu con trai Nathan Falco tinh nghịch. Mỗi kỳ nghỉ mát cũng là dịp bà mẹ 33 tuổi khoe thân hình đẹp hút hồn trong các bộ bikini khác nhau.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây