Mourinho: 'Giờ tôi giỏi hơn thời đầu ở Chelsea'

Thứ hai - 15/07/2013 06:47 531 0
"Người Hạnh Phúc" tự tin tuyên bố ông đã ở một tầm cao mới, so với khi biến CLB thành  London thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh trong nhiệm kỳ đầu.

"Tôi nghĩ hiện tại mình còn hay hơn, vì công việc của tôi có đặc thù riêng, nơi kinh nghiệm có ý nghĩa rất lớn. Sau Chelsea, tôi đã đi khắp châu Âu, với hai năm ở Italy, ba năm ở Tây Ban Nha, vì thế, tôi có nhiều trải nghiệm về văn hóa bóng đá hơn so với thời mới đến Ngoại hạng Anh trước kia", Mournho chia sẻ trên ESPN.

Mourinho lần đầu dẫn dắt Chelsea hồi 2004. Ông nhanh chóng giúp CLB này chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Anh ngay mùa đầu tiên, rồi bảo vệ ngôi báu đó ở mùa tiếp theo. Ngoài ra, Mourinho còn cùng Chelsea đoạt một Cup FA, hai Cup Liên đoàn và một lần thắng Siêu Cup Anh.

Mourinho-1373854991_500x0.jpg
Mourinho tự tin rằng bây giờ ông ở một đẳng cấp khác, nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về bóng đá hơn, so với lần đầu dẫn dắt Chelsea.

Sau khi rời Chelsea đầu mùa 2007-2008, Mourinho tiếp tục gặt hái thành công lớn với hai scudetto, một danh hiệu Champions League cùng Inter, một lần vô địch La Liga ở Real Madrid bên cạnh một số danh hiệu quốc nội khác tại cả hai CLB này.

Những thành công đó là cơ sở để Mourinho tự tin rằng khi trở lại Chelsea, ông còn có thể mang lại những điều lớn lao hơn cho CLB và người hâm mộ.

"Tôi nghĩ giờ mình ở điều kiện tốt hơn trước đây. Trong hành trang của tôi có thêm vài sợi tóc bạc và đó là biểu hiện tốt, vì nó chứng tỏ tôi đã học hỏi được nhiều hơn. Chừng nào chưa thua trận đầu tiên, tôi vẫn hạnh phúc. Nhưng việc này phụ thuộc phần lớn vào đội bóng. Họ sẽ giúp tôi, ủng hộ tôi để tất cả cùng mang lại những kết quả tốt nhất cho Chelsea", Mourinho nhấn mạnh.

HLV người Bồ Đào Nha đang cùng Chelsea đi du dấu tập huấn ở châu Á và đang ở điểm dừng chân đầu tiên, Bangkok, Thái Lan. Sau trận đấu với chủ nhà Singha All Stars ngày, thầy trò Mourinho sẽ đấu tiếp với đội các ngôi sao của giải vô địch Malaysia ở Kuala Lumpur, rồi đội các ngôi sao của giải vô địch  Indonesia tại Jakarta.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, chelsea

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây