Chuyển nhượng ngày 15/7: Man City bắt hai 'con cá lớn'

Thứ hai - 15/07/2013 12:45 661 0
Đội chủ sân Etihad chuẩn bị có hai sự bổ sung chất lượng cho hàng công vốn đang khủng hoảng trầm trọng.
negredojovetic-1373876371_500x0.jpg
Negredo và Jovetic sẽ làm mới hàng công của Man City.

Theo tờ The Sun, Man City sắp hoàn thành thương vụ Stevan Jovetic với giá 31 triệu euro. Cầu thủ tấn công người Montenegro sẽ ký hợp đồng 5 năm với mức lương tuần lên tới 140 nghìn bảng. Trong khi đó, tờ Marca tiết lộ đội bóng nhà giàu nước Anh vừa gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 23 triệu euro cho Sevilla nhằm nhanh chóng có tiền đạo Alvaro Negredo. Thông tin từ phía đội bóng Tây Ban Nha cho thấy Negredo đã sẵn sàng chuyển tới sân Etihad.

Arsenal lờ Higuain, chuyển sang Suarez. Ngày hôm nay, truyền thông Anh đồng loạt đăng tải thông tin Pháo thủ đề nghị mua lại Suarez với giá 35 triệu bảng. Đây là động thái mạnh mẽ tiếp theo của Arsenal khi họ bị Real làm khó trong vụ Higuain. Với việc ra giá cho Suarez, Arsenal cho thấy họ sẵn sàng tìm kiếm một tiền đạo mới thay vì chạy theo đòi hỏi từ phía Real.

PSG muốn có Ivanovic. Theo Daily Mirror, HLV Laurent Blanc của Paris Saint Germain đã chỉ đích danh trung vệ người Serbia là cầu thủ ông muốn có lúc này. Blanc kỳ vọng có được Ivanovic với giá chỉ 8 triệu bảng. Hiện tại PSG đang tìm kiếm một trung vệ chất lượng khi Thiago Silva đòi tới Barca.

Bayern hoàn tất vụ tuyển mộ 'Xavi mới'. Tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Thiago Alcantara sẽ là người của Bayern khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế trong tuần này. Dự kiến giá trị thương vụ vào khoảng 25 triệu euro và Alcantara sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà đương kim vô địch Champions League (xem chi tiết).

Liverpool giữ chân Steven Gerrard. Tờ The Telegraph đưa tin đội chủ sân Anfield sẽ gia hạn hợp đồng với đội trưởng của mình trước khi mùa giải bắt đầu. Hiện tại, Gerrard chỉ còn một năm hợp đồng và với thông tin này thì tiền vệ 33 tuổi có thể sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đỏ.

Man City bán hậu vệ Maicon. HLV Pellegrini khẳng định cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ và sẵn sàng để anh ra đi. Kênh Sky Sport Italia tiết lộ AS Roma là đội bóng liên hệ với Maicon và sẽ đàm phán hợp đồng cá nhân ngay trong tuần này.

Napoli sắp có thủ môn tuyển Brazil. Đội bóng Italy dường như đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký Julio Cesar. Nhiều khả năng, Cesar sẽ chuyển sang thi đấu cho Napoli của Rafa Benitez từ mùa giải tới theo dạng cho mượn. Trước đó, Arsenal là đội liên hệ với thủ thành 33 tuổi khi đội bóng của anh này là Queens Park Rangers xuống hạng (xem chi tiết).

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 14/7 và tỷ lệ châu Á (15/7) Chuyển nhượng ngày 14/7: MU 'chơi bài ngửa' với Rooney (14/7) Kết quả tối 13/7 và tỷ lệ châu Á (14/7) Chuyển nhượng ngày 13/7: Ibra tiến thoái lưỡng nan (13/7) Mỹ - Cuba, chờ mưa bàn thắng cho đội bóng xứ ‘cờ hoa’ (13/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây