Thầy trò Wenger làm giá vé nhúc nhích tăng

Thứ hai - 15/07/2013 12:15 577 0
Khác với không khí buồn tẻ những ngày trước, vé chợ đen hôm qua bắt đầu nhộn nhịp hơn sau khi hình ảnh thầy trò Wenger tràn ngập các trang báo.
Wenger3-1373872105_500x0.jpg
Không khí trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal thực sự nóng lên với sự xuất hiện của thầy trò HLV Wenger. Ảnh: Quang Long.

Đúng như dự đoán của giới phe vé, phải đến khi tận mắt chứng kiến dàn Pháo thủ thực sự có mặt ở Việt Nam thì những người hâm mộ mới bắt đầu đi tìm kiếm những chiếc vé cho mình. Hôm qua, khu vực trước của sân Mỹ Đình đã bắt đầu nhộn nhịp hơn khi số lượng người dừng lại hỏi giá vé ở khu vực quảng trường trước cửa sân Mỹ Đình tăng lên đáng kể so với những ngày trước.

Trong những ngày ảm đạm vừa qua, nhiều pha vé đã phải bán vé với mức tăng chỉ 50-100 nghìn đồng/vé so với giá gốc và nhiều người đã phải chấp nhận lỗ để đẩy hàng đi dưới giá nhập vào. Sở dĩ như vậy là vì phần lớn phe vé phải chịu vay lãi ngày để có tiền ôm vé nhưng khi lãi không như mong đợi thì buộc phải giảm giá nhanh để tránh lỗ nặng.

Tuy nhiên, nhờ lượng người hỏi mua tăng lên nên các vé bán trong ngày hôm nay (15/7) đã tăng khá nhiều. Chẳng hạn, loại vé đắt nhất là 1,5 triệu đồng/vé được bán ra với mức 1,7 triệu đồng/vé, còn loại vé rẻ nhất là 400.000 đồng/vé được bán với giá 550.000 đồng/vé. Các loại vé khác cũng ở mức chênh lệch 150-200 nghìn đồng tùy từng người bán.

Khu vực quanh sân Hàng Đẫy cũng sôi động hơn khá nhiều khi mức giá không còn tăng vô lý như những ngày đầu. Các loại vé 700.000 đồng được săn tìm khá nhiều do giá cả hợp lý nhưng phe vé chủ yếu còn ôm loại 1 triệu và 1,5 triệu. Mức chênh lệch chung ở khu vực này là 150.000 đồng/vé,, mức mà nhiều phe vé nói rằng vừa đúng bằng giá nhập vào.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: arsenal, arsene wenger, phe vé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây