Mourinho đối đầu với Real ngay trong mùa hè

Thứ tư - 29/05/2013 03:15 515 0
"Người đặc biệt" sớm phải gặp lại đội bóng cũ khi Chelsea du đấu hè này tại Mỹ.
MOURINHO-RONALDO-165-1369810648_500x0.jp

Chelsea, đội sắp bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng, vừa xác nhận sẽ tham gia thi đấu tại giải giao hữu International Champions Cup. Giải này quy tụ tám đội bóng gồm hai đến từ Anh (Chelsea, Everton), ba đến từ Italy (Juventus, Milan, Inter), hai đội bóng Tây Ban Nha (Real Madrid, Valencia) và đội chủ nhà Los Angeles Galaxy.

Cuối tuần này Mourinho sẽ có lần cuối cùng dẫn dắt Real Madrid - gặp Osasuna tại La Liga. Sau đó Người đặc biệt sẽ tới London ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea, Marca tiết lộ.

International Champions Cup diễn ra từ ngày 27/7 đến 7/8, tại 5 thành phố của Mỹ gồm Phoenix, Los Angeles, Indianapolis, New York và Miami.

Hè này Mourinho sẽ không chỉ tái ngộ Real Madrid, mà còn gặp lại một cố nhân khác là HLV Pep Guardiola. Ngày 30/8, Chelsea sẽ tranh Siêu Cup châu Âu với Bayern Munich.

Chelsea mới đây dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez đã giành chức vô địch Europa League. Bayern trong khi đó giành Champions League với chiến thắng 2-1 trước Dortmund. Benitez và Jupp Heynckes đều sẽ ra đi để nhường chỗ cho Mourinho và Guardiola.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, real, chelsea

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây