Podolski ghi bàn siêu nhanh giúp Đức thắng Ecuador

Thứ tư - 29/05/2013 21:36 496 0
Chân sút thuộc biên chế Arsenal tỏa sáng trong trận đấu giao hữu trên đất Mỹ vào đêm thứ tư.
Podolski tìm lại cảm hứng trong màu áo tuyển Đức.
Podolski tìm lại cảm hứng trong màu áo tuyển Đức.

Trái với dự đoán, Ecuador đã không gây được khó khăn cho đội tuyển Đức gồm nhiều cầu thủ trẻ. Chỉ mất khoảng thời gian hơn một nửa hiệp một, các học trò của HLV Joachim Loew đã nã vào lưới đối phương tới bốn lần. Ecuador chỉ kiếm được hai bàn danh dự sau đó để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2 nghiêng về Đức.

Sức mạnh áp đảo của "Cỗ xe tăng" được thể hiện ngay ở những giây đầu tiên. Podolski nhanh chân cướp bóng từ hậu vệ Gabriel Achilier trước khi hạ hục thủ thành Ecuador. Bàn mở tỷ số của Podolski được ghi khi thời gian thi đấu mới chỉ nhích tới giây thứ sáu.

Cùng tỏa sáng với Podolski trong trận đấu này là tiền vệ Lars Bender. Tiền vệ đội tuyển Đức nhân đôi cách biệt sau một pha băng xuống bấm bóng qua người thủ môn Ecuador. Tỷ số là 2-0 ở ngay phút thứ 4.

*Xem clip trận đấu.

Đà tâm lý thoải mái giúp Đức chơi càng thanh thoát hơn. Podolski hoàn thành cú đúp khi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 17. Bender làm điều tương tự bằng cú sút sấm sét đưa tỷ số lên 4-0 chỉ sau 24 phút.

Có được khoảng cách an toàn, Đức bắt đầu nhường sân cho Ecuador. Đội bóng Nam Mỹ có bàn rút ngắn tỷ số ngay trước khi hiệp một kết thúc nhờ công Valencia. Tiền vệ của MU tung chân dứt điểm nhanh trong vòng cấm sau khi hậu vệ Đức có pha phá bóng không dứt khoát. Tỷ số trận đấu được ấn định 4-2 với pha sút phạt đẹp mắt vào góc gần của Ayovi ở phút 84.

Sau trận giao hữu với Ecuador, Đức còn đá thêm một trận với đội chủ nhà Mỹ vào ngày 3/6 tới đây.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây