Mourinho gây thêm sức ép cho Man Utd trong vụ Rooney

Thứ tư - 17/07/2013 20:47 632 0
HLV Chelsea khẳng định Chelsea vừa hỏi mua Wayne Rooney và xem anh như mục tiêu tuyển mộ duy nhất của ông hiện tại.

Chelsea, hôm thứ ba, được cho là đã gửi tới Man Utd đề nghị mua Rooney với giá 20 triệu bảng. Nhưng đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã thẳng thừng từ chối.

Mourinho-1374103806_500x0.jpg
Mourinho không còn giấu diếm hy vọng tuyển mộ Rooney cho Chelsea.

Mourinho hôm qua xác nhận sự việc đồng thời khẳng định Chelsea sẽ không nản lòng: “Rooney là cầu thủ duy nhất chúng tôi đang muốn mua. Chúng tôi muốn có cầu thủ này, chúng tôi quan tâm tới cậu ấy và chúng tôi đã đưa ra đề nghị. Mọi thứ giờ rất rõ ràng vì chẳng còn gì bí mật nữa. Man Utd biết chúng tôi muốn có cầu thủ của họ và Rooney cũng cần phải biết chúng tôi đã hỏi mua cậu ấy”.

Tuy nhiên, Mourinho tuyên bố chừng nào chưa có diễn biến mới, ông sẽ không đả động tới Rooney trong thời gian tới: “Giờ thì chúng tôi chẳng thể nói gì hơn. Chúng ta phải tôn trọng Man Utd. Vì thế, từ giờ trở đi, tôi sẽ không nói thêm một lời về Wayne Rooney vì tất cả đều biết chúng tôi đều muốn có cậu ấy. Mọi thứ giờ phụ thuộc cả vào Man Utd”.

Tuyên bố của Mourinho, theo truyền thông Anh, ngoài việc gây thêm sức ép cho Man Utd và hối thúc Rooney tìm đường ra đi, còn xuất phát từ việc Chelsea lo lắng trước nguy cơ bị Arsenal qua mặt.

Đội bóng của HLV Wenger vốn quan tâm tới diễn tiến vụ Rooney và vẫn để ngõ mọi lựa chọn cho vị trí trung phong vì bế tắc khi theo đuổi Luis Suarez và Gonzalo Higuain. Arsenal được cho là sẵn sàng trả 25 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Man Utd và đáp ứng đòi hỏi lương tuần 250.000 bảng của Rooney.

rooney-1374103806_500x0.jpg
Lịch sử cho thấy Mourinho hiếm khi không đạt mục đích với những mục tiêu mà ông tuyên bố công khai muốn tuyển mộ.

Rooney thì dường như ngày càng cạn kiên nhẫn và sức chịu đựng ở Man Utd. Sẵn bức bối vì mất vị trí trung phong cắm vào tay Van Persie mùa trước, mới đây tiền đạo này còn rất tức giận khi HLV David Moyes công khai tuyên bố: "Mùa tới, Rooney chỉ quan trọng nếu Van Persie dính chấn thương”. Ban lãnh đạo Man Utd thì tuyên bố họ không vội mời anh đàm phán gia hạn hợp đồng.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây