Suarez 'đầu quân' cho ngân hàng

Thứ tư - 17/07/2013 21:45 685 0
Tiền đạo của Liverpool cuối cùng đã chấm dứt những nghi vấn về tương lai sau khi ký hợp đồng với… ngân hàng Abitab ở Uruguay trong một đoạn phim quảng cáo vui nhộn.
Capture-JPG-1374050613_500x0.jpg
Suarez ra mắt "đội bóng" mới

Luis Suarez gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi anh diễn xuất quá đạt trong đoạn phim quảng cáo được tung ra mới đây. Từ nụ cười hả hê khi chọc giận thành công đồng nghiệp, nỗi bực dọc khi máy móc hư hỏng cho đến tình huống đã quá quen thuộc với Suarez như ngã giả vờ. Đạo diễn đã khéo léo chuyển tải cá tính thực sự ở ngoài đời của tiền đạo người Uruguay vào nội dung đoạn phim. Các nhân vật trong đoạn quảng cáo bày tỏ mặc dù Luis Suarez là một người hay gây rắc rối nhưng anh vẫn là một nhân viên nhiệt huyết, có thể làm được ở nhiều vị trí và được khách hàng yêu mến.

Xem video quảng cáo của Suarez

Đương nhiên Suarez mới chỉ quyết định bến đỗ mới trong phim còn thực tại, tiền đạo 26 tuổi này vẫn là mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn.  Người đại diện của anh, Pere Guardiola vừa tiết lộ chỉ cần đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng là bất kỳ CLB nào cũng có thể giải phóng hợp đồng hiện tại của Suarez với Liverpool. Arsenal là đội bóng duy nhất gửi đề nghị 35 triệu bảng đến đội bóng vùng Merseyside nhưng đã bị từ chối. 

Các cầu thủ Liverpool đã lên đường sang châu Á bắt đầu hành trình du đấu mùa hè. Suarez sẽ không có mặt cùng các đồng đội tại Indonesia và Thái Lan nhưng dự kiến sẽ có mặt tại Melbourne vào thứ hai tuần tới.

Hữu Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây