Chuyển nhượng ngày 14/7: MU 'chơi bài ngửa' với Rooney

Chủ nhật - 14/07/2013 02:15 641 0
Đội chủ sân Old Trafford sẽ không đáp ứng bất cứ yêu cầu nào và cũng chưa nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Anh.
Rooney rời khỏi tour du đấu châu Á với MU sau khi bất ngờ dính chấn thương.
Rooney rời khỏi tour du đấu châu Á với MU sau khi bất ngờ dính chấn thương.

Phát biểu trước báo chí, tân Giám đốc điều hành của MU, Ed Woodward khẳng định "tour du đấu châu Á của đội bóng là vấn đề quan tâm hàng đầu lúc này, không phải Rooney". Vị quan chức của MU cũng cho biết ông không lo lắng về Rooney khi mà tiền đạo này còn tới 2 năm hợp đồng nữa. Những phát biểu của Woodward cho thấy MU dường như hết kiên nhẫn với Rooney và đây là cơ hội cho Chelsea nhảy vào cuộc.

Barca chưa bỏ cuộc trong vụ Mata. Theo tờ Sport, Barca bắt đầu tái khởi động nỗ lực đưa Mata rời khỏi Chelsea. Đội bóng xứ Catalan đang cần sự bổ sung cho tuyến tiền vệ khi gần như sẽ phải bán Thiago Alcantara cho Bayern hoặc MU.

MU và Arsenal tăng tốc để có Fellaini. Hai đội bóng lớn của Premier League đang nỗ lực để đàm phán giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ khi điều khoản phá vỡ hợp đồng 23 triệu bảng sẽ hết hạn trong một tháng nữa. Nếu qua thời điểm đó, Everton sẽ yêu cầu ít nhất 30 triệu bảng cho tiền vệ trụ này.

Liverpool nhắm bộ đôi Eriksen và Alderweireld. Tờ Daily Mirror tiết lộ HLV Brendan Rodgers sẵn sàng trả cho Ajax số tiền 25 triệu euro để có tiền vệ Eriksen và hậu vệ Alderweireld. Sau khi để mất Henrikh Mkhitaryan vào tay Dortmund, Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm những sự bổ sung mới.

AS Roma hoàn tất thương vụ Mehdi Benatia. Đội bóng thủ đô Italy sẽ phải trả cho Udinese số tiền 13,5 triệu euro để có được trung vệ người Marocco. Tại câu lạc bộ mới, Benatia sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở chiều ngược lại, Roma cũng đồng ý để bộ đôi Valerio Verre và Nicolas Lopez gia nhập Udinese với giá lần lượt là 2,5 triệu và 1 triệu euro.

Fiorentina sắp có ngôi sao mới nổi Josip Ilicic. Tiền vệ tấn công người Nam Tư sắp đạt được thỏa thuận gia nhập Fiorentina dưới dạng cho mươn trong vòng một năm. Đội bóng thành Florence cũng có thể mua đứt Ilicic vào mùa hè năm sau nếu trả cho Palermo số tiền 10 triệu euro. Mùa giải qua, Ilicic đã ghi 10 bàn cho Palermo ở Serie A.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 13/7 và tỷ lệ châu Á (14/7) Chuyển nhượng ngày 13/7: Ibra tiến thoái lưỡng nan (13/7) Mỹ - Cuba, chờ mưa bàn thắng cho đội bóng xứ ‘cờ hoa’ (13/7) Kết quả tối 12/7 và tỷ lệ châu Á (13/7) Chuyển nhượng ngày 12/7: Chelsea gạ mua Rooney, bán Torres (12/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây