Neymar bí mật ký thỏa thuận gia nhập Barca

Thứ tư - 22/05/2013 11:20 590 0
Tuần trước thần đồng bóng đá xứ sở samba đã ký một thỏa thuận, trong đó anh cam kết đầu quân cho Barca sau khi thi đấu cho tuyển Brazil tại Cup các liên đoàn châu lục cuối tháng 6, tờ O Globo tiết lộ.

Nếu thông tin trên là đúng, trận đấu diễn ra vào chủ nhật tới giữa Santos và Flamengo sẽ là trận đấu cuối cùng mà Neymar thi đấu cho đội bóng mà anh gắn bó từ thời thơ ấu. Một nguồn tin cho biết, Santos đang đàm phán để Neymar thi đấu thêm một trận để chia tay giới hâm mộ.

neymar-jpeg-1369234462_500x0.jpg

Theo O Globo, hợp đồng hiện tại giữa Santos và Neymar có thời hạn đến năm 2014 và điều khoản mua đứt trị giá 65 triệu euro. Với việc tiền đạo này chủ động đòi ra đi, đội bóng Brazil nhiều khả năng sẽ chỉ nhận được khoảng 40 triệu.

Thông tin Neymar đầu quân cho Barca bắt đầu nóng trở lại sau khi đội bóng này kết thúc mùa giải 2012-2013 với chức vô địch La Liga. Barca đã nhận ra rằng việc phụ thuộc quá nhiều vào Messi là điểm yếu dễ bị khai thác nhất. Và ban lãnh đạo CLB do đó muốn mua thêm ít nhất một cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu.

Nhiều cầu thủ Barca đã nhanh chóng chào đón Neymar tới Nou Camp. Một trong số đó chính là Lionel Messi, cầu thủ hay nhất thế giới 4 năm liên tục.

“Neymar sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Barca. Có cậu ấy, chúng tôi sẽ có một hàng tiền đạo giàu kỹ thuật và có thêm nhiều phương án ghi bàn”, Messi nói. “Chắc chắn chúng tôi sẽ phối hợp với nhau ăn ý để đem lại thành công cho Barca”.

Đ.H.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: messi, barca, neymar, santos

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây