Nửa tá ngôi sao chuẩn bị chia tay Real

Thứ tư - 22/05/2013 12:47 616 0
Để lấy tiền phục vụ cho việc mua Falcao và Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán đến 6 cầu thủ có giá trị lớn.
BCnMmIlCEAAGtOf[1390049927].jpg

Lãnh đạo Real Madrid đã tiến hành nói chuyện với nhiều cầu thủ về khả năng chuyển nhượng, một nguồn tin tiết lộ trên tờ AS số ra hôm nay. Sáu cầu thủ trong số đó là Higuaín, Di María, Modric, Coentrao, Benzema và Pepe.

Nếu như trường hợp của Modric, Pepe hay Coentrao có thể hiểu được với lý do không được đá chính thường xuyên thì Benzema lại gây ngạc nhiên lớn cho giới chuyên môn. Tiền đạo người Pháp, dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Real gây bất ngờ với việc bán các ngôi sao trên hàng công (Sneijder và Robben trước đây là những ví dụ điển hình).

Trong 6 cầu thủ trên, người có khả năng ra đi cao nhất là tiền đạo Gonzalo Higuain. Juventus đã sẵn sàng chi 25 triệu euro để lấy ngôi sao người Argentina, một nguồn tin từ Italt cho biết. Chelsea và Man City cũng là những CLB bám sát nhất cử nhất động về Higuain.

Với Modric, cầu thủ gia nhập Real chưa đầy năm, đội bóng Hoàng gia lại có sự lựa chọn khác. Real đang theo đuổi Gareth Bale và Modric chính là món hàng có thể đem ra trao đổi.

Ba cầu thủ còn lại có thể ra đi dễ dàng hơn. Man City và Man Utd đều muốn có Angel Di María, trong khi Coentrao là đích nhắm từ lâu của Chelsea. Riêng trung vệ Pepe có khả năng lớn sang Man City, đội bóng sắp bổ nhiệm Manuel Pellegrini làm HLV trưởng.

Như đã nói ở trên, Benzema sẽ là cầu thủ đem lại cho Real nhiều tiền nhất nếu ra đi. Benzema từng được MU theo đuổi ráo riết, khi Alex Ferguson chưa mua được Robin Van Persie. PSG cũng không thiếu tiền để đưa cầu thủ người Pháp trở về quê hương.

Đ.H.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: real, higuain, benzema

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây