Dortmund tổn thất nặng nề trước trận chung kết

Thứ tư - 22/05/2013 21:19 614 0
Nhà cựu vô địch Bundesliga sẽ không có sự phục vụ của Mario Gotze, tiền vệ được xem là thần đồng bóng đá Đức, trong trận chung kết Champions League.
gotze-1369270790_500x0.jpg
Gotze (giữa) không kịp bình phục để ra sân tại Wembley chống lại các đồng đội tương lai.

Tiền vệ 20 tuổi đã gặp phải chấn thương bắp đùi trong trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Dortmund (2-0). Ban huấn luyện đội chủ sân Westfalen từng đặt nhiều niềm tin vào việc Gotze sẽ kịp bình phục cho trận chung kết.

Gotze đã trở lại sân tập vào hôm thứ ba tuần qua, nhưng cuộc kiểm tra mới nhất cho thấy anh chưa thể chơi trận chung kết với Bayern Munich vào tối thứ bảy.

“Trận chung kết là một mục tiêu lớn và tôi đã cố gắng rất nhiều để chạy đua với thời gian”, Gotze cho biết trên trang web chính thức của Dortmund. “Thật tiếc khi tôi không thể giúp gì cho đội bóng trong một trận đấu quan trọng như vậy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc đội bóng sẽ thi đấu tốt mà không có tôi. Tôi sẽ có mặt tại London để cổ vũ cho Dortmund”.

Trận chung kết mà nếu Gotze kịp bình phục có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Dortmund. Trước đó tiền vệ này đã ký hợp đồng đầu quân cho chính… Bayern Munich từ mùa giải tới.

Gotze, cùng Lewandowski và Reus, là một trong những cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất của Dortmund tại Champions League mùa này. Đây là lý do khiến Bayern chi 38 triệu euro để mua đứt hợp đồng giữa Gotze và Dortmund.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h45 giờ London tối thứ bảy, tức 1h45 giờ Hà Nội sáng chủ nhật tới.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bayern, dortmund, gotze

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây