Neymar khiêm tốn trước 'tượng đài Ronaldinho'

Thứ sáu - 07/06/2013 07:16 569 0
Neymar khẳng định anh vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước phải vượt qua trước khi có thể so sánh mình với cựu ngôi sao của Barcelona.
neymar-1370602505_500x0.jpg

Đầu tuần qua thần đồng bóng đá Brazil đã chính thức chuyển từ Santos đến Barca, nơi Ronaldinho đã ghi tên mình vào lịch sử với 5 năm khoác áo, 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới và 1 chức vô địch Champions League.

“Không ai có thể so sánh với Ronaldinho. Tôi nhớ những pha dắt bóng siêu việt của anh ấy cũng như mọi danh hiệu mà anh ấy giành được tại Nou Camp”, Neymar chia sẻ trên trang web chính thức của Barca hôm qua. “Anh ấy đã làm nên lịch sử ở Barca và cả đội tuyển Brazil nữa. Với tôi tất cả mới chỉ bắt đầu. Tôi hy vọng mình cũng sẽ làm nên lịch sử ở Barca”.

Tiền đạo 21 tuổi cũng ca ngợi người đồng đội mới của mình Lionel Messi. Hai người từng gặp nhau khi Barca đấu Santos ở chung kết FIFA Club World Cup 2011 và thần đồng bóng đá Brazil rất mong được thi đấu cùng cầu thủ hay nhất thế giới.

“Messi là thần tượng của tôi và sẽ mãi mãi như vậy”, Neymar nói. “Tôi đang có cơ hội được sát cánh bên cạnh anh ấy. Điều đó sẽ giúp tôi trau dồi thêm rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi rất hạnh phúc khi mình sẽ đóng góp vào những thành công của anh ấy".

Neymar đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ Barcelona trước khi anh quay về đội tuyển Brazil để dự Confederations Cup.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, ronaldinho, neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây