Real khóa chân Pepe bằng mọi giá

Thứ sáu - 07/06/2013 06:47 621 0
Chủ tịch Florentino Perez khẳng định đội bóng Hoàng gia không có kế hoạch rao bán hậu vệ Pepe trước khi bắt đầu mùa giải 2013-2014.
pepe-1370599947_500x0.jpg

Hậu vệ 30 tuổi đã để mất suất đá chính trong đội hình xuất phát của “kền kền trắng” cho Raphael Varane trong mùa giải vừa qua. Rất có thể anh sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới nơi mà anh có cơ hội được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, chủ tịch Perez đã khẳng định rõ kế hoạch giữ chân trung vệ người Bồ Đào Nha cho đến hết hạn hợp đồng vào năm 2016

“Pepe không phải để bán, anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi”, Perez nói trên Onda Cero.

Chủ tịch Real cũng nói về sự ra đi của Jose Mourinho. Ông cho rằng nếu Real sẽ giành chức vô địch Champions League và Cup Nhà vua mùa giải vừa qua thì rất có thể "Người đặc biệt" đã ở lại. Perez cũng tin rằng Carlo Ancelotti sẽ là phương án thay thế lý tưởng trên ghế nóng.

“Nếu đội bóng giành được chiến thắng ở hai đấu trường Cup, Mourinho có thể đã ở lại”, Perez nói. “Về phần Carlo Ancelotti, rõ ràng Real cần những vị huấn luyện viên như vậy. Carlo là một nhà quản lý giỏi và là một huấn luyện viên tuyệt vời".

Huấn luyện viên của PSG Ancelotti hiện vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng Hoàng gia. Khả năng xấu nhất, Perez có thể mời HLV trẻ đang lên, cựu cầu thủ Michael Laudrup trở lại sân Bernabeu.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: real, pepe, perez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây