Paul Scholes từ chối vào ban huấn luyện Man Utd

Chủ nhật - 07/07/2013 19:16 634 0
Cựu tiền vệ 38 tuổi được tân HLV David Moyes mời giữ một chân trợ lý, nhưng đã khước từ.

Scholes vừa treo giày cuối mùa vừa qua, sau khi cùng Man Utd đăng quang ở giải Ngoại hạng.

Kinh nghiệm trận mạc, tầm ảnh hưởng và những hiểu biết của Scholes về bản sắc, văn hóa của đội bóng là lý do khiến tân HLV David Moyes mời anh tham gia ban huấn luyện khi ông nhậm chức ở Man Utd, thay thế huyền thoại Alex Ferguson.

“Tôi muốn đảm bảo rằng mình có những cầu nối đắc lực giữa hiện tại với quá khứ của CLB. Tôi đã nói chuyện với Paul Scholes về việc mời anh ấy làm trợ lý. Nhưng Paul từ chối vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”, Moyes chia sẻ trên trang web của Man Utd hôm qua.

Scholes-2-1373236972_500x0.jpg
Scholes muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau khi giải nghệ, nên từ chối làm trợ lý cho Moyes.

Tuy nhiên, tân HLV Man Utd khẳng định cánh cửa vào ban huấn luyện luôn rộng mở với Scholes: “Paul rất nhiệt tình với tôi và muốn giúp tôi. Hai chúng tôi đã trò chuyện qua điện thoại một hay hai tiếng đồng hồ gì đó. Hiện tại, anh ấy chỉ muốn ở bên gia đình. Chúng tôi sẽ chào đón Paul chừng nào anh ấy sẵn sàng”.

Scholes từ chối vào ban huấn luyện, nhưng Moyes vẫn có hai cộng sự hứa hẹn đắc lực với Ryan Giggs và Phil Neville. Giggs sẽ làm cầu thủ kiêm trợ lý HLV, còn Phi Neville, người từng có 10 năm khoác áo Man Utd trước khi sang Everton làm học trò của Moyes suốt tám năm qua, thì chỉ làm công tác huấn luyện.

“Tôi đã nói chuyện với Rene Meulensteen, nhưng ông ấy muốn ra đi. Vì thế, lựa chọn hiển nhiên tiếp theo cho vị trí HLV phó là Ryan Giggs. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Với Giggs và Phil Neville, tôi muốn đảm bảo rằng mình có một số cộng sự trẻ thân tín”, tân HLV Man Utd nói thêm.

Rene Meulensteen là trợ lý số một của Alex Ferguson trong những năm cuối nhà cầm quân huyền thoại người Scotland dẫn dắt Man Utd.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây