Trực tiếp CK Wimbledon: Murray đại chiến Djokovic

Chủ nhật - 07/07/2013 09:45 668 0
Andy Murray mơ ước được lần đầu nâng cao chiếc cúp vàng, còn Djokovic cũng vô cùng khao khát danh hiệu Wimbledon thứ 2. Họ bước vào trận đại chiến vì cùng một khát vọng chiến thắng.

* Tiếp tục cập nhật

[Caption]

Nước Anh đang bước vào trận đấu lớn chứa đầy kỳ vọng của cả một nền quần vợt. Trước trận đấu này, một cặp vé chợ đen xem Murray tranh chức vô địch đã lên tới 70.000 bảng (tương đương hơn 2,2 tỷ đồng). Ngay sát giờ thi đấu, trên khán đài xuất hiện rất nhiều VIP: Thủ tướng Anh David Cameron, Thủ hiến Scotland Alex Salmond, Tổng thống Serbia Tomislav Nikolic, cựu Chủ tịch IOC Jacques Rogge. Ngoài ra còn có các tên tuổi lớn của làng quần vợt Rod Laver, Roy Emerson, Greg Rusedski, cầu thủ Wayne Rooney, nhà thiết kế Victoria Beckham, các diễn viên Gerard Butler, Bradley Cooper...

So với thời điểm này một năm trước, sân Trung tâm vẫn đông nghịt và nóng bỏng như thế. Giấc mơ vô địch của người Anh từng bị Federer vùi dập, giờ có cơ hội trở thành sự thật.

Ở trận chiến này, Djokovic là ngưởi chịu sức nặng ngàn cân bởi sự cổ vũ quá cuồng nhiệt của khán giả nhà giành cho Murray. Ngược lại tay vợt Anh dường như biết cách tận dụng sự cổ vũ này thành động lực để anh thi đấu.

Điều này thể hiện ngay ở game đấu đầu set 1, khi Djokovic cầm giao bóng và liên tiếp mắc lỗi bóng hỏng để Murray dẫn trước 40-0. Ở ranh giới mong manh của việc mất break, số 1 thế giới đã kịp tiết chế bản thân. Anh ghìm bóng chính xác và thắng liền một mạch 5 điểm để vượt lên dẫn 1-0.

Trong khi đó, Murray thể hiện rõ ưu thế nhập cuộc tốt ở game tiếp theo khi anh lại dẫn 40-0 trước khi nhanh chóng ghi điểm quyết định để gỡ hòa 1-1. Tiếp đó anh dồn lên trả bóng nặng và lại dẫn 40-30 ở game thứ 3 với cơ hội bẻ break mới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây