Messi lập poker trong trận đấu có 15 bàn thắng

Chủ nhật - 07/07/2013 11:15 579 0
Tiền đạo người Argentina đã lập cho mình một poker (4 bàn trong một trận) khi tham gia trận giao hữu từ thiện tại Mỹ sáng 7/7.
m10-1373208420_500x0.jpg

Trận đấu kết thúc với tỷ số 9-6 nghiêng về đội “Messi và những người bạn”. Ở bên kia chiến tuyến là đội “Phần còn lại của thế giới”. Trận giao hữu diễn ra với mục đích quyên tiền cho quỹ từ thiện mang tên Lionel Messi.

Trận giao hữu đã diễn ra không mấy dễ chịu với Messi, khi có không ít khán giả cất tiếng chê bai. Cầu thủ hay nhất thế giới năm ngoái mới đây đã tuyên bố chỉ đá một trận tại Mỹ thay vì hai như kế hoạch ban đầu.

Hồi đầu năm, các bên tham gia đã đi tới thỏa thuận tổ chức 4 trận giao hữu, gồm 2 trận tại Mỹ và 2 trận tại Nam Mỹ. Trận đấu dự kiến diễn ra vào thứ tư tới đã bị hủy bỏ sau khi Messi gặp bất đồng với nhà tài trợ.

Trận đấu sáng nay từng dự kiến thu hút khoảng 35 ngôi sao quốc tế, nhưng thực tế chỉ có khoảng một nửa. 9 cựu cầu thủ của Đại học Northwestern, Mỹ đã phải vào sân lấp chỗ trống.

Cựu tiền đạo của đội Wildcats, Matt Eliason đã ghi bàn thắng đẹp nhất trận từ một cú đá kiểu xe đạp chổng ngược. Tình huống này diễn ra ở phút 20.

* Video trận đấu.

Lê Việt

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: messi, từ thiện, giao hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây