Wenger: 'Chúng tôi đã ký hợp đồng với Messi'

Thứ tư - 29/05/2013 23:24 701 0
Chiến lược gia người Pháp hóm hỉnh trả lời các fan của Arsenal khi bị chặn xe phỏng vấn sau trận chung kết Champions League.
me-1369882053_500x0.jpg
Wenger hóm hỉnh đùa các fan Arsenal rằng đã ký hợp đồng với Messi. Ảnh: 101GG.

Cuối tuần qua, Arsene Wenger tới sân Wembley để theo dõi trận chung kết Champions League giữa hai đội bóng nước Đức Bayern Munich và Dortmund. Trong lúc lên xe ra về, Wenger bị một số fan của Arsenal chặn đường xin phỏng vấn. Một fan của Pháo thủ gửi lời chúc mừng chiến lược gia người Pháp khi Arsenal đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle ở vòng cuối Premier League. Tiếp đó, một người đặt câu hỏi cho Wenger: "Tôi nghe nói về một anh chàng tên Messi, ông có thể ký hợp đồng với anh ta chứ?"

Chiến lược gia người Pháp hóm hỉnh đáp lại: "Ồ, đúng rồi, chúng tôi đã ký hợp đồng với anh ấy". Câu nói đùa của HLV Wenger khiến các fan Arsenal tỏ ra rất thích thú.

Trong thời gian vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang liên hệ để hỏi mua tiền đạo Jovetic của Fiorentina. Một tiền đạo khác cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates là Gonzalo Higuain.

 Từ khóa: messi, arsenal, wenger

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây