Rooney nổ súng, MU bỏ xa Man City 15 điểm

Thứ bảy - 16/03/2013 15:54 616 0
Van Persie vẫn tịt ngòi, cả đội chơi không thật sự xuất sắc, nhưng MU vẫn giành thắng lợi cần thiết trước Reading để nới rộng hơn nữa cách biệt với Man City, đội nhì bảng thua Everton ở trận sớm nhất vòng 30.

Ba điểm được MU giữ lại Old Trafford là kết cục được dự báo. Tuy nhiên, một trận thắng đậm, đẹp mắt, tưng bừng đã không đến để MU lấy lại khí thế như kỳ vọng sau hai trận không thành công liên tiếp - thua Real Madrid 1-2 và hòa Chelsea 2-2. Cách đội quân của HLV Ferguson vượt qua đối thủ đứng dưới họ 18 bậc trên bảng xếp hạng thậm chí còn có thể bị cho là xấu xí. 

Trước một Reading toàn thua cả năm trận gần nhất và đang như rắn mất đầu vì chưa có HLV mới sau khi McDermott bị sa thải, MU không hề cho thấy sự áp đảo thường thấy của một ông lớn trong một cuộc đấu bị cho là không cân sức. Về thế trận, họ cầm bóng nhỉnh hơn (56,9 %), nhưng không thật sự vượt trội. Ngoài bàn thắng của Rooney, MU không tạo ra được nhiều những cơ hội thật sự nguy hiểm, dù họ áp đảo về số cú dứt điểm (16 so với 5). Bản thân cú ra chân thành bàn đó cũng đến một cách may mắn, khi Rooney sút không chính xác, nhưng bóng đã đập chân hậu vệ đối phương Pearce rồi đổi hướng đi vào lưới.

Rooney-jpg_1363462350[1390049927].jpg
Cuộc đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này có lẽ đã ngã ngũ sau vòng đấu này khi MU thắng, còn Man City thua và cách biệt được nới rộng thành 15 điểm. Ảnh: AFP.

* Tiếp tục cập nhật 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây