Juventus giành 3 điểm sau 'màn đấu võ' cùng Bologna

Thứ bảy - 16/03/2013 20:37 622 0
Một trận thắng nữa cho nhà đương kim vô địch Serie A nhưng điều đáng nói hơn là những pha bóng thừa bạo lực giữa hai đội.
vu-jpg-1363479127_500x0.jpg
Serie A chỉ còn chờ ngày Juventus chính thức đăng quang.

Juventus tạm thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai, Napoli lên thành 12 điểm sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của Bologna.

Các pha lập công của Vucinic và Marchisio trong hiệp hai giúp Juventus tiến thêm một bước nữa tới Scudetto năm nay. Dù Bologna đang có phong độ tốt với ba trận gần nhất toàn thắng tại Serie A nhưng họ vẫn chưa phải là đối thủ có thể càn đà tiến băng băng của đội bóng thành Turin.

*Xem clip tổng hợp trận Bologna 0-2 Juventus.

Chơi trên chân trong cả hai hiệp đấu, Juventus có thời điểm ép sân liên tục nhưng thiếu may mắn trong việc ghi bàn. Đặc biệt ở đầu hiệp hai khi Giovinco có pha xoay sở và tung cú sút trái phá trong vòng cấm nhưng không thắng được thủ thành Bologna.

Trong giai đoạn bế tắc, Juventus đã có người hùng cho riêng mình. Đó chính là tiền vệ Claudio Marchisio, người kiến tạo một bàn và tự mình ghi bàn còn lại.

Phút 62, Marchisio chọc khe thông minh cho Vucinic đối mặt thủ môn đối phương và dễ dàng sút tung lưới Bologna. Hơn 10 phút sau, tiền vệ 27 tuổi phá bẫy việt vị, băng xuống đón đường chuyền của Vucinic trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành đội chủ nhà.

Bên cạnh chiến thắng thuyết phục của Juventus, trận đấu hôm qua cũng để lại ấn tượng bởi những pha bóng bạo lực của hai đội. Cầu thủ Juventus và Bologna thường xuyên có những pha vào bóng trả đũa lẫn nhau. May mắn là vị trọng tài Bergonzi đã nhẹ tay nếu không trận đấu khó có thể dừng lại ở 7 thẻ vàng.

Đội hình xuất phát
 
Bologna: Gianluca Curci, Archimede Morleo, Mikael Antonsson, Gyorgy Garics, Nicolo Cherubin, Saphir Sliti Taider, Diego Perez, Manolo Gabbiadini, Alessandro Diamanti, Panagiotis Kone, Alberto Gilardino.
 
Juventus: Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Federico Peluso, Claudio Marchisio, Simone Padoin, Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Mirko Vucinic, Sebastian Giovinco.
 
Bàn thắng: Vucinic (61'), Marchisio (73').
 
>Bảng xếp hạng Serie A 2012-2013.
 
Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây