Serena Williams liên tiếp gặp rắc rối ngoài sân bóng

Thứ hai - 24/06/2013 05:15 587 0
Sau lần phải xin lỗi gia đình nạn nhân bị hiếp dâm ở bang Ohio (Mỹ) vì những lởi bình luận không thích hợp, Serena Williams lại phải xin lỗi tay vợt Maria Sharapova khi nói xấu tay vợt người Nga trong bài phỏng vấn.
se-1372064158_500x0.jpg
Serena Williams đã phải xin lỗi Maria Sharapova trong cuộc gặp trước thềm Wimbledon. Ảnh: WB.
 
Trước đó, Serena Williams đã xỏ xiên về "một tay vợt trong top 5 đang yêu" nhưng ai cũng biết là Serena ám chỉ đến kình địch Maria Sharapova. Serena còn nói về thói quen trả lời phỏng vấn của Masha hay mối quan hệ của tay vợt người Nga với tay vợt Dimitrov, vốn là bạn trai cũ của mình.
 
Những phát ngôn này đã làm Maria Sharapova nóng mặt và cô đã không ngại phản pháo Serena trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây. Masha nói: “Tôi luôn tôn trọng những gì chúng tôi làm được trên sân bóng cho đến ngày hôm qua. Sẽ thích hợp hơn nếu chúng tôi nói đến thành tích của mình thay vì những chuyện đời tư để gây sự chú ý. Nếu cô ta muốn nói chuyện cá nhân, có lẽ nên nói về những mối quan hệ của mình và chuyện bạn trai cô ta đã lập gia đình, rồi ly dị và có con như thế nào. Tuy nhiên, tôi cho rằng cô ta đã có nhiều thứ tích cực khác trong cuộc đời và nên nói về những việc đó”.
 
Phát ngôn của Masha cũng ám chỉ mối quan hệ của Serena với HLV Patrick Mouratoglou, vốn là HLV cũ của Grigor Dimitrov. Dimitrov cũng từng có mối quan hệ nồng ấm với Serena và tay vợt người Mỹ chỉ biết đến "tình mới" Patrick Mouratoglou thông qua Dimitrov.
 
Tuy nhiên, sau tất cả tranh cãi vừa qua, Serena Williams không còn muốn kéo dài câu chuyện ồn ào này nên đã chủ động xin lỗi Maria Sharapova trong cuộc gặp riêng trước giải Wimbledon. Serena Williams nói: “Tôi đã nói chuyện với Maria trong buổi lễ trước giải dành cho các VĐV rằng tôi xin lỗi cô ấy vì chuyện đáng tiếc xảy ra. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện rất thân mật trong quá khứ, do đó tôi nghĩ cô ấy chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Từ đáy lòng, tôi luôn tôn trọng Maria trên sân đấu cũng như trong cuộc sống đời thường”.
 
Không biết sau khi liên tiếp gặp rắc rối vì những phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình tay vợt nữ số một thế giới có rút ra được bài học.
 
Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: xin lỗi, sharapova, serena

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây