Suarez tự tay 'kết liễu' giấc mơ của Arsenal

Thứ tư - 14/08/2013 07:45 614 0
Tiền đạo người Uruguay chính thức tuyên bố ở lại sân Anfield, chấm dứt mọi đồn đoán tới Arsenal trong mùa hè năm nay.
suarez-1376471947_500x0.jpg
Suarez khoác áo Arsenal vẫn chỉ là giấc mơ.

Luis Suarez là một trong những thương vụ gây tốn giấy mực báo chí nhất từ khi phiên chợ mùa hè mở cửa. Khi còn tham dự Confed Cup 2013, chân sút này được liên hệ rời khỏi nước Anh bởi không chịu được sự đả kích của giới truyền thông. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid được xem là "bến mơ" của Suarez lúc này.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 7, Real bất ngờ ngãng ra để tập trung theo đuổi Gareth Bale. Thay thế Real, Arsenal lại nổi lên như một ứng cử viên thực sự và nghiêm túc. Thậm chí đội chủ sân Emirates đã ba lần gửi đề nghị chính thức tới Liverpool, lần gần nhất lên tới 40 triệu bảng.

Bất chấp sự nhiệt tình từ Arsenal, Liverpool khẳng định họ không bán Suarez và tỏ ra cứng rắn giữ chân tiền đạo này. Cuối cùng, Suarez đã quyết định ở lại chỉ ít ngày trước khi Premier League bắt đầu.

"Tôi tuyên bố ngay lúc này, tôi sẽ ở lại vì tình yêu của các cổ động viên", chân sút 26 tuổi nói ngắn gọn trên tờ báo Uruguay, El Observador.

Phát biểu của Suarez không khác nào cú tát vào tham vọng của Arsenal dù có lúc tưởng như đòn "nội công, ngoại kích" của họ đã đánh gục Liverpool.

Thất bại trong thương vụ Suarez là "trái đắng" thứ hai cho Arsenal mùa hè năm nay. Trước đó, họ bị Napoli nẫng mất tiền đạo Higuain từ Real. Hiện tại, báo chí Anh cho biết HLV Wenger đang chuyển hướng hỏi mua Michu hoặc Dzeko.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây