Siêu phẩm 40 mét lu mờ hat-trick của Ibrahimovic

Thứ tư - 14/08/2013 22:23 503 0
Trận giao hữu giữa Thụy Điển và Na Uy đêm qua là màn trình diễn mãn nhãn của Ibrahimovic cùng các đồng đội.
ibra-1376532681_500x0.jpg

Trận derby của bán đảo Scandinavia diễn ra với tính chất thoải mái của một trận giao hữu. Sở hữu siêu tiền đạo Ibrahimovic, Thụy Điển đã có chiến thắng 4-2 dù có lúc bị Na Uy lội ngược dòng gỡ hòa.

Ibrahimovic như thường lệ vẫn là ngôi sao của trận đấu. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, tiền đạo 31 tuổi có pha chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền trước khi dứt điểm chéo góc tung lưới Na Uy.

Chưa dừng ở đó, tới phút 28, Ibrahimovic tiếp tục chứng tỏ kinh nghiệm săn bàn khi phá bẫy việt vị chính xác để nhân đôi cách biệt cho Thụy Điển.

Có được hai bàn thắng, đội chủ nhà chơi chùng xuống vào tạo điều kiện cho Na Uy vươn lên mạnh mẽ ở cuối hiệp một. Chỉ từ phút 38 đến 43, Na Uy ghi hai bàn liên tiếp để gỡ hòa nhờ công Abdellaoue và Johansen.

*Xem video trận đấu.

Không chịu để phí công sức trong hiệp một, Ibrahimovic lên tiếng lần nữa ở phút 57. Từ cự ly 25m, cựu tiền đạo Barca có cú sút phạt cực mạnh khiến thủ thành Na Uy bất lực dù đã chạm tay vào bóng.

Tưởng như bàn thắng thứ ba của Ibrahimovic đã là dấu ấn đẹp nhất trận đấu thì nó đã bị lu mờ bởi pha lập công ấn định tỷ số 4-2 của Anders Svensson. Từ khoảng cách tới 40m, tiền vệ Thụy Điển tung cú nã đại bác đưa bóng lượn vào góc xa khung thành Na Uy. Bàn thắng tuyệt vời khiến tất cả khán giả trên sân vận động tại Stockholm phải đứng dậy tán thưởng.

Đội hình xuất phát

Thụy Điển: Lustig, Per Nilsson, Antonsson, Olsson, Sebastian Larsson, Wernbloom, Ekdal, Durmaz, Ibrahimovic, Elmander.
 
Na Uy: Jarstein, Elabdellaoui, Hangeland, Forren, Hogli, Braaten, Henriksen, S. Johansen, Eikrem, Elyounoussi, Moa
 
Bàn thắng: Ibrahimovic (2', 28', 57'), Svensson (75') - Abdellaoue (38') Johansen (43'). if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây