CĐV đi tù vì ôm Ronaldo

Thứ tư - 14/08/2013 05:58 620 0
Cổ động viên 19 tuổi đã phải qua đêm trong tù chỉ vì ôm thần tượng Ronaldo chưa tới một phút.
ronaldo-1376470384_500x0.jpg
Ronaldo dành tặng cổ động viên nhiệt tình một cái ôm.

Tình huống hi hữu xảy ra trong trận chung kết International Champions Cup cách đây một tuần. Ronald Gjoka, 19 tuổi, vượt qua hàng rào bảo vệ, chạy vào sân và lao đến ôm chặt Cristiano Ronaldo.

Gjoka ngay lập tức bị nhân viên cảnh sát đưa khỏi sân và phải qua đêm trong tù vì tội danh xâm nhập trái phép. Người thanh niên này đã được thả ra vào hôm sau.

"Điều đầu tiên tôi nghĩ tới là tìm Ronaldo, không quan tâm người ta đuổi phía sau", Gjoka nói. "Khi thấy anh ấy, tôi đã trượt cỏ bằng hai đầu gối để ăn mừng và Ronaldo đã cười vì điều đó."

"Tôi đã ôm lấy Ronaldo và nói rằng anh ấy là thần tượng lớn nhất và tôi luôn dõi theo bước đi của anh. Khi tôi bảo Ronaldo đừng để cảnh sát đưa tôi đi, anh ấy đã cho tôi một cái ôm thật chặt. Được nói chuyện với Ronaldo là điều đặc biệt, kể cả phải vào nhà giam."

Trong trận chung kết với Chelsea, thần tượng của Gjoka đã lập một cú đúp giúp Real thắng 3-1.

*Xem video fan cuồng vào sân ôm Ronaldo.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây