'Triều đại Messi kết thúc trong hai năm nữa'

Thứ tư - 14/08/2013 06:15 522 0
HLV Brazil, Felipe Scolari nhận định siêu sao của Barca sẽ bị lật đổ khỏi ngôi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.
messi-1376474397_500x0.jpg
Hình ảnh quen thuộc của Messi sau mỗi lần trao danh hiệu cá nhân.

Lionel Messi đã giành bốn Quả bóng vàng liên tiếp trong những năm qua. Ở lần bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm nay, tiền đạo người Argentina tiếp tục lọt vào danh sách ba ứng cử viên cuối cùng với Cristiano Ronaldo và Franck Ribery.

Tuy giải thưởng này khác biệt với Quả bóng vàng FIFA, nhưng HLV Felipe Scolari khẳng định các danh hiệu cá nhân vẫn sẽ bị thống trị bởi Messi.

"Tôi nghĩ rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng hai năm nữa", chiến lược gia của tuyển Brazil phát biểu.

"Messi không chỉ chơi cho tập thể, cậu ấy còn sở hữu kỹ thuật cá nhân đáng kinh ngạc. Messi có thể định đoạt trận đấu dựa trên khả năng của chính mình."

Năm nay mới 26 tuổi, Messi chỉ vừa bước vào giai đoạn đẹp nhất của một cầu thủ bóng đá. Ngoài ra, với kỹ thuật tiên tiến hiện tại, Messi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt để kéo dài thời gian thi đấu đỉnh cao.

Trong bài phát biểu của mình, HLV Scolari cũng đánh giá cao khả năng vươn lên của Neymar. Theo ông, năm đầu tiên của Neymar tại Barca sẽ dành cho việc học hỏi và anh thực sự trưởng thành từ năm thứ hai.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây