Tottenham 'chơi trội' trong cuộc đua giành Dunga mới với Real

Thứ sáu - 21/06/2013 04:20 578 0
Đội chủ sân White Hart Lane tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 20 triệu hoặc hơn để mua tiền vệ người Brazil Paulinho, cầu thủ được mệnh danh là Dunga mới.
pau-1371787616_500x0.jpg

Ban đầu Tottenham chỉ chịu chi tối đa 16 triệu euro để có được chữ kí của Paulinho nhưng phía CLB chủ quản Corinthians chưa chấp nhận. Việc Real Madrid nhảy vào cạnh tranh đã làm cuộc đua nóng hơn và đội bóng Anh quyết định đấu giá. Trong động thái mới nhất, đại diện Tottenham khẳng định có thể chi 20 triệu hoặc hơn, miễn là Corinthians đồng ý với phương án trả tiền chậm.

Trước đó Corinthians đã bác bỏ tin đồn Paulinho có một thỏa thuận ràng buộc với Inter Milan. Đội cựu vô địch Serie A cũng là một trong những đại gia muốn mua tiền vệ 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Paulinho dự kiến sẽ quyết định quyết định tương lai sau giải Confederations Cup. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để Tottenham có thêm thời gian thuyết phục Corinthians.

Ngoài Paulinho, CLB bắc thành Luân Đôn còn đang chào mời tiền vệ 20 tuổi Bernard của Atletico Mineiro. Huấn luyện viên Andre Villas-Boas từng cho rằng Bernard còn quá trẻ để chơi tại giải Ngoại Hạng Anh nhưng điều đó không có nghĩa là ông không muốn mua.

Spurs đang nỗ lực cải thiện đội hình trong hè này, nhất là việc giữ chân cầu thủ chủ chốt  Gareth Bale. Ngôi sao xứ Wales đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các đại gia như Real Madrid, Manchester United, Paris Saint-Germain.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tottenham, paulinho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây