Đuổi HLV quấy rối tình dục Trương Thanh Hằng khỏi ĐTQG

Thứ sáu - 21/06/2013 03:23 644 0
Sáng nay (21/6), sau khi báo chí lên tiếng về việc “nữ hoàng điền kinh” Trương Thanh Hằng bị HLV Nguyễn Tuấn Anh quấy rối tình dục, Tổng Cục TDTT đã nhanh chóng đưa ra quyết định loại HLV này khỏi ĐTQG môn điền kinh.
TRUONG-THANH-HANG-HCV-1371791792_500x0.j
Trương Thanh Hằng là cô gái vàng của điền kinh Việt Nam trong những năm qua. Ảnh: Đức Đồng.

Ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng Cục TDTT cho biết: “Dù sự việc diễn ra cách đây đã lâu nhưng đến hôm qua, Tổng cục TDTT mới nhận được báo cáo từ Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Đà Nẵng. Sau khi nhận được báo cáo này, chúng tôi ngay lập tức nhóm họp và trước mắt, tôi đã ra quyết định loại HLV Nguyễn Tuấn Anh khỏi ĐTQG, đồng thời chỉ đạo Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng lập hội đồng kiểm điểm, xem xét vụ việc và có những hình thức kỷ luật cụ thể, sau đó sẽ báo cáo lại với Tổng cục TDTT”.

Cũng trong sáng, VĐV Trương Thanh Hằng đã được lãnh đạo Trung tâm huấn luyện quốc gia Đà Nẵng mời lên làm việc và viết bản tường trình vụ việc. Hằng cho biết: “Tôi sẽ tường trình chi tiết những lần HLV Tuấn Anh có hành vi quấy rối tôi. Tôi có các bạn làm chứng khi HLV xuất hiện tại phòng của tôi và có những hành động khiếm nhã như thế”.

Trước đó, vào các ngày 5 và 6/6, HLV cự ly dài và marathon Nguyễn Tuấn Anh đã xuất hiện tại phòng của cô vào buổi sáng và có những hành vi sàm sỡ  “xin ngủ chung” với Thanh Hằng. Rất may, cô gái vàng điền kinh Việt Nam kịp ứng phó và nhờ các VĐV khác đến giải cứu trước hành vi bệnh hoạn của vị “thầy” này.

Sau khi sự việc được đưa ánh sáng, nhiều người hâm mộ rất căm phẫn trước hành vị của HLV Tuấn Anh và yêu cầu loại ngay  HLV này. Quyết định sớm của Tổng Cục TDTT phần nào làm an tâm dư luận.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây