Trợ lý HLV Barca coi nhẹ vai trò của Mourinho ở Real

Chủ nhật - 26/05/2013 13:46 536 0
Trợ lý HLV của đội bóng xứ Catalan, Jordi Roura cho rằng, việc mất đi Người đặc biệt sẽ không làm Real suy yếu.
mou-1369583264_500x0.jpg

Trong ba năm làm việc với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jose Mourinho đã để lại dấu ấn chuyên môn qua ba danh hiệu và ba lần vào bán kết Champions League. Nhưng trợ lý HLV Barca tin rằng một nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm khác sẽ dễ dàng thay thế Người đặc biệt trên cương vị “thuyền trưởng”.

“Có hay không có Mourinho, Real vẫn luôn là một đội bóng mạnh. Họ luôn là một đối thủ khó chơi với Barca trong mọi hoàn cảnh”, Jordi Roura cảnh báo.

Nhận xét của Roura có độ chính xác cao bởi theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang ráo riết đàm phán mời HLV dày dạn kinh nghiệm Carlo Ancelotti về sân Bernabeu. Chiến thuật gia này vốn nổi tiếng với hai danh hiệu Champions League và chức vô địch quốc gia ở 3 đất nước khác nhau.

Về phần Mourinho, điểm đến tiếp theo nhiều khả năng sẽ là CLB cũ Chelsea. Tờ Daily Star thậm chí đưa tin Người đặc biệt chuẩn bị ký hợp đồng vào ngày 2/6 và hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Việc Mourinho rời Bernabeu và Real chuẩn bị đón một HLV tầm cỡ dự báo những thay đổi lớn trong đội hình nhà vô địch Liga mùa trước. Một số cầu thủ sẽ ra đi, trong đó có Higuain, trong khi những ngôi sao cỡ Gareth Bale hay Radamel Falcao sẽ cập bến Madrid.

Đ.H.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, real, roura

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây