Sao Chelsea ủng hộ Neymar về Barca

Chủ nhật - 26/05/2013 13:17 621 0
Ngôi sao tiền vệ của CLB Chelsea, David Luiz tin rằng, Neymar sẽ học hỏi được rất nhiều khi chuyển đến thi đấu tại châu Âu nói chung và Barca nói riêng.

Thần đồng bóng đá Brazil vừa quyết định chia tay đội bóng quê hương Santos và gia nhập sân Nou Camp của người khổng lồ xứ Catalan. Phát biểu trước thông tin này, tiền vệ đồng hương David Luiz tỏ ra vô cùng phấn khích.

“Neymar là một cầu thủ tuyệt vời”, Luiz nói chuyện trên tờ Goal.com. “Tất nhiên tôi đã nói cho cậu ấy về bóng đá Châu Âu. Tôi cũng khuyên cậu ấy nên nghe những gì trái tim mình mách bảo. Nếu Neymar đã muốn ra đi thì đấu trường Châu Âu là nơi anh ấy nên đến. Cậu ấy sẽ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng và chiến thuật. Điều đó sẽ giúp cậu ấy hoàn thiện mình rất nhiều”.

neymar[1390049927].jpg
Neymar và Luiz là đồng đội ở tuyển Brazil.

David Luiz cũng bày tỏ sự lạc quan trước tin HLV Jose Mourinho sẽ trở lại sân Stamford Bridge. Tiền vệ phòng ngự người Brazil vừa có một mùa giải thành công với Chelsea và đó là lý do để anh tin rằng mọi chuyện sẽ chỉ tốt lên khi Người đặc biệt đến đây.

“Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu Mourinho trở lại Chelsea”, Luiz nói. “Ông ấy luôn thực hiện xuất sắc công việc của mình ở mọi CLB và đó là lý do giải thích tại sao ông ấy được ngưỡng mộ khắp thế giới. Tất cả đều muốn một cơ hội làm việc với Mourinho”.

Theo truyền thông Anh, Mourinho sẽ ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea vào ngày 2/6 tới.

Đ.H.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, neymar, luiz

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây