Trọng tài làm 'Ferguson phát rồ' mê Real

Thứ tư - 06/03/2013 05:48 485 0
Cuneyt Cakir, trên trang Twitter được cho là của ông, theo dõi sát sao thông tin về CLB Tây Ban Nha, siêu sao người Bồ Đào Nha và một tờ báo ở Madrid nổi tiếng thân Real.

Với chiếc thẻ đỏ đuổi Nani gây tranh cãi trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa MU với Real hôm qua, tên tuổi Cakir bỗng trở nên nổi tiếng trên khắp năm châu. 

Gõ vào công cụ tìm kiếm của Google, từ khóa "Cakir" cho ra hơn 12,5 triệu kết quả chỉ trong 0,2 giây. Còn nếu từ khóa là tên họ đầy đủ của vị trọng tài sinh năm 1976 này, con số thu được từ Google thậm chí ấn tượng hơn với 4,51 triệu kết quả chỉ sau 0,13 giây.

Cakir-twitt-jpg[1382067184].jpg
Tài khoản Twitter của Ronaldo, Real Madrid và tờ Marca nằm trong danh mục theo dõi thường xuyên của Cakir.

Tên tuổi của Cakir được các fan MU nhắc đến nhiều nhất với sự căm phẫn, bất bình không giấu diếm. Đại đa số cho rằng vì ông này nặng tay đuổi Nani trong một tình huống chỉ đáng thẻ vàng, thầy trò Ferguson mới thua ngược Real 1-2 và bị loại. 

Ngoài thông tin về việc Cakir có dớp hay nặng tay với bóng đá Anh với bốn trường hợp rút thẻ đỏ khác trước Nani, các fan MU còn phát hiện ra trọng tài 37 tuổi hâm mộ ... Real Madrid và Cristiano Ronaldo.

Tình cảm đó của Cakir thể hiện rõ trên trang Twitter của ông, khi trọng tài này theo dõi trang Twitter của Real, Ronaldo và tờ Marca - nhật báo thể thao số một Tây Ban Nha, nổi tiếng như là cơ quan ngôn luận không chính thức của đội chủ sân Bernabeu.

Hiện chưa rõ Cakir có theo dõi thông tin về MU hay không, bởi đội bóng Anh vẫn chưa có tài khoản chính thức trên Twitter.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây