Mourinho: 'Đội chơi hay hơn đã thua'

Thứ ba - 05/03/2013 22:26 542 0
HLV người Bồ Đào Nha thẳng thắn thừa nhận chính MU mới là đội xứng đáng vào tứ kết Champions League chứ không phải Real Madrid của ông.

Quỷ đỏ là đội vượt lên dẫn trước trong trận lượt về vòng 16 đội tối qua. Nhưng mọi chuyện nhanh chóng thay đổi sau quyết định rút thẻ đỏ có phần nặng tay của trọng tài Cakir đối với Nani. Trong thế 10 chống 11, MU để Real ghi hai bàn và chấp nhận bị loại với tỷ số chung cuộc 2-3.

“Theo quan điểm cá nhân tôi, đội chơi hay hơn đã thua trong trận đấu này. Real đã chơi không tốt và không xứng đáng đi tiếp. Tuy nhiên bóng đá là vậy”, Jose Mourinho nhận xét.

mou-jpg-1362537486-1362537530_500x0.jpg
Mourinho đã có một chiến thắng kịch tính trước đồng nghiệp Alex Ferguson.

Đánh giá về tình huống Nani bị truất quyền thi đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: “Tôi không biết phải nhận xét như thế nào, vì tôi không nhìn rõ tình huống đó. Nhưng phải thừa nhận việc Nani bị truất quyền thi đấu đã làm thay đổi trận đấu. Khi hai đội còn nguyên 11 cầu thủ, tôi đã nghi ngờ về khả năng chiến thắng của Real".

HLV Mourinho cũng cho rằng việc Real chơi không tốt mà vẫn gthắng là diễn biến ngoài dự kiến. Đó sẽ là vấn đề khiến ông phải mổ xẻ trong những ngày tới.

"Chúng tôi đã chơi thăng hoa trong trận thắng Barca ba ngày trước. Và trong trận đấu hôm nay, tôi đã trông đợi các cầu thủ làm được nhiều hơn thế”, Mourinho tiết lộ.

Thùy Dương

Tin liên quan

Kết quả và tỷ lệ Châu Á

Xem thêm  

Ferguson 'phát điên' vì thua Real (06/03) Mourinho: 'Đội chơi hay hơn đã thua' (06/03) Ba đạo diễn của vở kịch tại Old Trafford (06/03) Dortmund hiên ngang vào tứ kết (06/03) Dortmund đánh bại Shakhtar với tỷ số 3-0 (06/03)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, bóng đá, liga, real

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây