West Ham trả 'cục nợ' 35 triệu bảng cho Liverpool

Thứ tư - 06/03/2013 04:16 476 0
Đội bóng thành London sẽ trả lại tiền đạo Andy Carroll cho Liverpool khi mùa giải hiện tại kết thúc.
andy-carroll-jpg-1362560523_500x0.jpg
Andy Carroll gây thất vọng trong màu áo West Ham.

West Ham mượn Andy Carroll từ Liverpool vào đầu mùa giải năm nay với điều khoản mua đứt nếu tiền đạo người Anh chơi tốt. Tuy nhiên những nỗ lực mà Carroll để lại không cho thấy anh xứng đáng với mức giá 17 triệu bảng mà Liverpool đưa ra và khoản lương tuần tới 84 nghìn bảng.

Hiện tại, HLV Sam Allardyce của West Ham đang chuyển hướng sang tiền đạo Rickie Lambert, người chơi rất hay trong màu áo Southampton mùa này. Không chỉ có phong độ tốt, mức giá của Lambert cũng rẻ hơn nhiều, vào khoảng 6 triệu bảng.

Andy Carroll sẽ phải đối mặt với tương lai bất định khi trở về Liverpool. Mùa đông vừa qua, HLV Brendan Rodgers đã chiêu mộ thêm Daniel Sturridge khiến cuộc chiến cho một suất trên hàng công càng khó khăn với Carroll.

"Vụ chuyển nhượng Andy Carroll là quá đắt đỏ lúc này", một nguồn tin của West Ham nói với tờ The Sun. "Với bối cảnh kinh tế hiện tại, bỏ ra tới 33 triệu bảng cho hợp đồng 4 năm với Carroll là không cần thiết."

Andy Carroll hiện là tiền đạo người Anh đắt giá nhất lịch sử. Chân sút 24 tuổi đến Liverpool vào tháng 1/2011 trong thương vụ trị giá tới 35 triệu bảng. Tuy nhiên Carroll không thể duy trì phong độ xuất sắc giống như trong màu áo Newcastle và bị tân HLV Brendan Rodgers nhanh chóng đẩy đi khi lên nắm quyền.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây