Kỷ niệm 2 năm Love Bus

Thứ ba - 23/11/2010 21:14 3.339 0

MC chính Xuân Bắc (giữa) và hai MC khách mời - Ảnh: Kiều My

MC chính Xuân Bắc (giữa) và hai MC khách mời - Ảnh: Kiều My
Hành trình kết nối những trái tim - Love Bus sẽ mừng sinh nhật 2 tuổi bằng đêm gala lúc 19g ngày 25-11 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Trong đêm gala kỷ niệm này, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt quen thuộc của chương trình như: thành viên của chuyến xe, các MC, nghệ sĩ, êkip thực hiện chương trình... Sự xuất hiện của ba MC chính của chương trình trong suốt hai năm qua là Xuân Bắc, Siu Black và Bảo Thy dưới nhiều hình thức khác nhau sẽ làm khán giả bất ngờ về vai trò mới của họ.

Bên cạnh đó, hai MC khách mời là Chí Thiện và Mai Phương sẽ cùng với các MC của chương trình dẫn dắt khán giả bước vào hành trình ngược thời gian để ôn lại những gì thật ý nghĩa mà Hành trình kết nối những trái tim - Love Bus đã đi qua trong suốt hai năm.

Sau hai năm, Hành trình kết nối những trái tim - Love Bus đã có được 104 sô, phát sóng lúc 22g thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7. Lấy định dạng gốc từ chương trình Love Bus - Ainori của kênh truyền hình Fuji (Nhật), Hành trình kết nối những trái tim - Love Bus là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả khám phá vẻ đẹp của những vùng miền đất nước, giúp bạn trẻ độc thân tìm thấy một nửa của mình...

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây