Tóc rối dài 110 tập lên sóng

Thứ sáu - 05/11/2010 07:59 4.236 0

Cô bé Bông Sen (diễn viên Midu) của loạt phim Tóc rối phiên bản Việt

Cô bé Bông Sen (diễn viên Midu) của loạt phim Tóc rối phiên bản Việt
Tiếp nối thành công của phim truyền hình thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) với loạt phim Cô gái xấu xí (năm 2008), đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Công ty BHD và Hãng phim Việt đã thực hiện loạt phim Tóc rối, dài 110 tập (45 phút/tập).
Loạt phim Tóc rối, được chuyển thể từ phim truyền hình Cuidado Con El Angel của Mexico, do nhà biên kịch lừng danh châu Mỹ La Tihn, Delia Fiallo viết kịch bản.Tóc rối xoay quanh cuộc đời và các mối quan hệ của một cô gái xinh đẹp tên Bông Sen (diễn viên Midu) xuất thân từ gia đình thượng lưu nhưng bị bỏ rơi từ nhỏ, vô tình bị ném vào tầng lớp “lang thang đầu đường xó chợ”, với một câu chuyện cổ tích của nàng Lọ Lem thời hiện đại.

Từ kịch bản gốc do Delia Fiallo phát triển vào những năm 1970, bộ phim đã được chuyển thể qua nhiều phiên bản, tại nhiều nước khác nhau (như Venezuela, Mexico, Mỹ, Tây Ban Nha, Serbia, Ba Lan, Slovenia, Argentina, Philippines…) và đạt nhiều thành công trong suốt bốn thập niên qua. Phiên bản phim của Việt Nam được rút còn 110 tập so với số lượng 193 tập của phiên bản gốc. Loạt phim dài tập này còn có sự tham gia của gần 30 diễn viên, nghệ sĩ quen thuộc, ở các tuyến nhân vật chính - phụ, cùng hàng trăm diễn viên quần chúng.

Bắt đầu từ 3.11, phim phát sóng vào lúc 20h45, thứ tư - năm - sáu hằng tuần trên kênh HTV7 Đài Truyền hình TP.HCM.

Nguồn tin: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây