Ricky Martin ra mắt tự truyện

Thứ năm - 04/11/2010 01:16 1.974 0

Bìa tự truyện của Ricky Martin bản tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha

Bìa tự truyện của Ricky Martin bản tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha
Theo AP, tự truyện của ca sĩ nhạc pop người Puerto Rico, Rickty Martin chính thức đến với độc giả vào ngày 2-11. Tự truyện này được xuất bản với hai ngôn ngữ: Anh và Tây Ban Nha với tựa đề theo bản tiếng Anh là Me (Tôi), bản tiếng Tây Ban Nha là Yo.

Cuốn sách là câu chuyện kể về cuộc đời Ricky Martin từ thuở ấu thơ đến lúc anh bắt đầu con đường âm nhạc của mình ở vai trò là thành viên của nhóm nhạc Latin Menudo hồi thập niên 1980. Năm 1991, anh chuyển sang hát đơn và đến cuối thập niên 1990, anh tỏa sáng trở thành hiện tượng âm nhạc. Trên trang mạng xã hội Twitter, Ricky Martin viết: “Hy vọng bạn tìm được nhiều thú vị ở tự truyện”.

Trong tự truyện có đoạn nhắc đến những quyết định bất ngờ của chàng ca sĩ 39 tuổi này khi thuê một phụ nữ sinh cho anh hai cậu con trai song sinh bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo năm 2008 và quyết định thừa nhận mình là người đồng tính hồi tháng ba năm nay.

Ricky Martin là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Anh đã lập ra quỹ từ thiện mang tên Ricky Martin Foundation nhằm bảo vệ quyền phúc lợi xã hội cho trẻ em trên khắp thế giới. Anh còn là Đại sứ thiện chí của UNICEF luôn có mặt ở khắp nơi thế giới để kêu gọi sự nhận thức về quyền trẻ em.

Trong hai thập niên của sự nghiệp hát đơn, Ricky Martin đã bán được 60 triệu album trên toàn cầu và đạt nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có giải Grammy danh giá.

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin: SGGP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây