Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?

Thứ sáu - 26/03/2010 14:08 1.929 0

Hồ Ngọc Hà có thai với Cường Đô la?

Sự biến mất bất ngờ khỏi showbiz của nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà đã đặt một dấu hỏi lớn về việc cô đang dưỡng thai tại Mỹ.
2009 là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà, mật độ phủ sóng tên tuổi khá dày trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng với những hoạt động âm nhạc sôi nổi, nổi bật là liveshow “Và em đã yêu” khuếch trương tên tuổi từ Bắc chí Nam.

Lần xuất hiện trước công chúng gần đây nhất của Hồ Ngọc Hà là tại một Đại nhạc hội được được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào trung tuần tháng 1. Theo kịch bản, Hà Hồ sẽ hát hai bài nhưng cô chỉ hát một bài và không nhảy những động tác quá mạnh. Lý do này càng góp phần cho nghi vấn cô đang có tin vui càng thêm vững chắc. Và vào cuối tháng 1, Hà Hồ xuất hiện nhẹ nhàng trong một chương trình từ hiện, cô vẫn quyến rũ và lộng lẫy, thế nhưng eo của cô không còn thon gọn nữa.

Cường Đô la và Hà Hồ chụp ảnh thân mật cùng anh trai và ba má cô

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại đêm tiệc mừng xuân của Bkav tối 26/1 tại khách sạn Sheraton TP HCM trong chiếc váy che vòng ba của mình

Việc Hồ Ngọc Hà tuyên bố nghỉ ngơi, không tham gia các hoạt động âm nhạc trong năm 2010 trước thềm năm mới đã “dấy” lên rất nhiều nghi ngờ về chuyến an dưỡng mang tính chất đặc biệt này. Một người tự xưng là bạn của Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ rằng nữ ca sĩ đang mang thai tháng thứ 5 và đó là con trai. Giọt máu cô ca sĩ họ Hồ này đang mang là của đại gia trẻ tuổi Cường Đô la.

Thời gian qua, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã có qua lại với đại gia trẻ tuổi Cường Đô la và tình cảm của họ cũng khá khăng khít. Những lúc rảnh rỗi, hai người đã cùng nhau đi từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.

Cường Đôla tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là một đại gia trẻ tuổi có máu mặt tại Sài Thành, sở hữu trong tay rất nhiều siêu xe thể thao hạng sang và là một doanh nhân “khét tiếng”. 

Hiện tại, hai nhân vật chính vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những thông tin trên.

Dưới đây là một số bức hình của Hồ Ngọc Hà và Cường "đô la":



Đẹp trong mắt nhau.


Nội ngoại hai bên cũng "biết mặt chỉ tên"...


Trời Phật chứng giám cho tình yêu đôi ta..


Quay đều...


Chân dài đình đám của showbiz Việt

Nguồn tin: 2Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây