Hoàng Điệp: "Tôi có tới 500 vệ sỹ chứ không phải 26"

Thứ sáu - 26/03/2010 20:55 2.082 0

Nhiều người so sánh Hoàng Điệp với các ngôi sao hollywood khi có tới 26 vệ sỹ bảo vệ cô.

Nhiều người so sánh Hoàng Điệp với các ngôi sao hollywood khi có tới 26 vệ sỹ bảo vệ cô.
Hoàng Điệp bật mí, việc cô mang theo 26 vệ sỹ bảo vệ trong một show diễn thời trang, trước hết là để đảm bảo an toàn cho bản thân, bởi cô mới nhận được một tin nhắn đe dọa cách đây không lâu.

Người đẹp kinh doanh… vệ sỹ

- Mới đây, việc Hoàng Điệp mang theo 26 vệ sỹ bảo vệ trong một show diễn thời trang, nhiều người cho rằng, chị quá phô trương và muốn gây sốc?

- Hoàng Điệp nhận được một tin nhắn đe doạ cách đây một tuần. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân, Điệp muốn có vệ sỹ đi cùng mỗi khi ra đường.

Hơn nữa, Điệp cũng mới thành lập một công ty vệ sỹ. Công ty của Điệp chuyên cung cấp vệ sỹ chuyên nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, cao ốc, siêu thị… Tuy mới thành lập, nhưng công ty đã có tới 500 vệ sỹ chuyên nghiệp. Như vậy là Điệp có cả 500 vệ sỹ của mình ấy chứ! (cười). Và, trong tương lai, công ty phát triển hơn thì lực lượng vệ sĩ còn đông hơn nữa.

- Như vậy, việc đi cùng 26 vệ sĩ vừa qua, ngoài mục đích bảo vệ cho mình, thì đó còn là cách để Hoàng Điệp quảng bá hình ảnh của công ty mới thành lập?

- Đúng là cả hai. Vừa quảng bá cho công ty, lại có thể bảo vệ được mình.

- Nói vui, việc mang theo 26 vệ sĩ của Điệp còn “oách” hơn cả các ngôi sao Hollywood đấy! Điệp nghĩ sao?

- Hoàng Điệp lúc nào cũng tự tin trên sân khấu. Và không bao giờ có ý định so sánh mình có “oách” hơn một ngôi sao Hollywood nào đó hay không. Mỗi nghệ sỹ đều có một cá tính riêng.

- Tại sao Điệp lại có một hướng kinh doanh đặc biệt như vậy, trong khi những người trong nghề mẫu thường hướng đến các loại hình kinh doanh khác như mở công ty thời trang hay đào tạo người mẫu?

- Có rất lĩnh vực để kinh doanh, hơn là cứ phải mở một công ty người mẫu để cạnh tranh lại với nơi từng nuôi dưỡng mình. Việt Nam là một nước đang rất phát triển, mọi người, mọi công ty, xí nghiệp đều cần đến vệ sỹ. Hoàng Điệp mở công ty vệ sỹ bởi nhìn thấy xã hội có nhu cầu đó và hơn nữa, để có thể đảm bảo an toàn cho bản thân.

- Từ sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp, Điệp khá ồn ào, làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Khởi đầu là lễ đón hoành tráng khi Điệp từ cuộc thi Người đẹp quốc tế trở về, tiếp đó liên tục "khoe" người yêu đại gia trên báo, và gần đây là chuyện có hàng mấy tá vệ sỹ đi theo. Nếu có ai đó gọi Điệp là Nữ hoàng… ồn ào, chị nghĩ gì?

- Là một nghệ sỹ, điều quan trọng nhất là được báo chí và khán giả quan tâm. Gọi Hoàng Điệp là Nữ hoàng ồn ào chắc không đúng rồi, vì bình thường Điệp rất ít nói. Hãy họi Điệp là Nữ hoàng sắc đẹp thôi!

Hoàng Điệp bị đánh giá là một người đẹp khá ồn ào trong việc thể hiện hình ảnh của mình.

- Điều đó cho thấy, Điệp rất ý thức được giá trị bản thân. Đó là một giá trị như thế nào vậy?

- Điệp luôn rất ý thức được giá trị của bản thân mình. Giá trị ấy như thế nào thì nó thể hiện qua cách ứng xử, giao tiếp với mọi người. Việc bản thân được mọi người tôn trọng, có ích cho xã hội, là đã có giá trị của bản thân rồi.

Điệp quan niệm, giá trị của một con người rất quan trọng, còn hơn cả tiền bạc nữa. Giá trị của bản thân có thể làm ra tiền, chứ tiền không thể làm ra giá trị của bản thân.

Không muốn bị gọi là "cầm micro biểu diễn thời trang"

- Trở lại vấn đề Điệp xuất hiện cùng 26 vệ sỹ, trong đó đi đầu là người bạn trai. Điệp có hãnh diện với mọi người không, khi được bạn trai - một đại gia, sẵn sàng làm một vệ sỹ để bảo vệ bạn gái?

- Nếu được người yêu đi theo bảo vệ, đó cũng là điều rất tốt đấy chứ. Hơn nữa, Bạn trai của Điệp là một người rất bình dân chứ không phải là đại gia như mọi người nghĩ đâu. Anh ấy chuyên cung cấp các loại xe mô tô phân khối lớn và là một người hết sức giản dị, hoà đồng.

Cả Điệp và anh ấy đều là những người rất mê cảm giác mạnh, bọn mình thường cùng nhau vi vu trên những chiếc mô tô khủng.

Hoàng Điệp còn có cả... 500 vệ sỹ của mình.

- Điệp cũng đang đi những bước đầu tiên trên lĩnh vực ca hát. Chị có nhận được nhiều lời mời?

- Điệp nhận được rất nhiều lời mời đi hát, ở tất cả những sân khấu lớn nhỏ của TP.HCM. Điệp cũng được mọi người khen là hát tốt, và ngày càng hay hơn. Hiện tại, Điệp dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập vũ đạo và thanh nhạc, có ngày tới 8 tiếng. Những bài hát "tủ" của Điệp là Giọt sương trên mí mắtẢo ảnhTình yêu mong manh.

- Lợi thế về thể hình, sự tự tin của một người mẫu, tên tuổi thuộc hàng hot… nhưng Điệp lại muốn theo đuổi âm nhạc trữ tình mà không phải dòng nhạc trẻ, liệu có… hơi phí?

- Đi theo con đường ca hát, Điệp muốn mọi người nghe mình hát như một ca sỹ thực thụ, chứ không phải người cầm micro đi biểu diễn thời trang.

- Để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp, nhất là với dòng nhạc trữ tình, cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức cho giọng hát. Điệp lấy đâu ra thời gian đầu tư cho việc học tập, trau dồi âm nhạc, khi chị ngày càng đắt show với nghề mẫu?

- Khi đã quyết tâm làm một việc gì đó, Điệp phải làm tới nơi tới chốn. Có ngày chỉ ngủ được 5 tiếng thôi, vì thời gian còn lại phải luyện tập và chạy show. Nhiều khi, đi tập về chân tay bị sưng phồng do trước đây ít vận động nhưng bây giờ phải nhảy nhót cả ngày. Một ngày Điệp tập hát rất nhiều, đến nỗi, có sáng ngủ dậy, không nói chuyện được vì mất giọng.

- Điệp đã tính đến chuyện “ngôi nhà nhỏ và những đứa trẻ” với đại gia bình dân của mình?

- Hoàng Điệp cần một thời gian nữa. Khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo để mọi người để chia vui.

- Xin cảm ơn và chúc Hoàng Điệp thành công hơn nữa!

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây