Phim của Won Bin qua mặt các bom tấn Hollywood

Chủ nhật - 08/08/2010 21:19 1.555 0

Hình ảnh của Won Bin trong 'Uncle' ('The Man From Nowhere'), bom tấn hành động của Hàn Quốc mùa hè năm nay. Ảnh: Opus Pictures.

Hình ảnh của Won Bin trong 'Uncle' ('The Man From Nowhere'), bom tấn hành động của Hàn Quốc mùa hè năm nay. Ảnh: Opus Pictures.
Bom tấn xứ Hàn 'Uncle' hay còn có tên khác 'The Man From Nowhere' do Won Bin thủ vai chính đã đánh bại các siêu phẩm đến từ Hollywood để giành ngôi đầu bảng doanh thu phòng vé ở nước này.

Theo thống kê của Hội đồng điện ảnh truyền hình Hàn Quốc, công chiếu từ 5/8, sau 4 ngày, Uncle (tên tiếng Hàn Ajussi) đã thu hút gần 1 triệu lượt khán giả.

Theo Sport Donga, bộ phim được nhiều báo đánh giá là “kiệt tác của năm”, Inception của đạo diễn Christopher Nolan, chỉ đạt 611.000 lượt khán giả trong cùng khoảng thời gian, đứng thứ hai sau phim của Won Bin. Tuy nhiên, với 21 ngày ra rạp và chưa có dấu hiệu ngừng chiếu, số lượt người xem Inception ở Hàn Quốc đã lên đến gần 4 triệu.

Salt với ngôi sao hành động Angelina Jolie về thứ ba với khoảng 470.000 lượt khán giả. Tổng số lượt xem Salt từ đầu cho đến nay là 2,1 triệu. Tiếp theo là siêu phẩm hoạt hình mới của Pixar, Toy Story 3; Step Up phiên bản 3D và một phim bản xứ khác, Moss của đạo diễn Kang Woo Suk.

Trong Uncle, Won Bin vào vai Cha Tae Shik, một sát thủ lạnh lùng nhưng luôn khao khát tình yêu và hơi ấm gia đình. Sự ngây thơ, hồn nhiên của người cháu gái, người bạn Somi do diễn viên nhí Kim Se Ron đóng đã cảm hóa được "kẻ cô đơn" Tae Sik và cho anh thấu hiểu cảm giác được yêu thương.

Won Bin và diễn viên nhí Kim Se Ron thể hiện tình chú cháu, tình bạn đầy cảm động trong phim. Ảnh: Opus Pictures.

Thành công này của Won Bin và bộ phim mới chứng tỏ sức ảnh hưởng của điện ảnh Hàn Quốc đối với khán giả nội địa. Inception mặc dù thắng lớn ở Bắc Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, nhưng ở Hàn Quốc, vẫn chịu thua tác phẩm của nước “chủ nhà”.

Nam diễn viên 34 tuổi cũng đang từng bước chứng tỏ mình ở địa hạt phim điện ảnh. Từ năm 2004 đến nay, anh nhận ít vai diễn nhưng tất cả đều là vai có sức nặng, đột phá và bộc lộ được khả năng diễn xuất đa dạng.

Một điều thú vị, năm 2004, Won Bin đóng một phim điện ảnh có tên My Brother, năm ngoái là Mother còn năm nay là Uncle. Các tên phim đều chỉ những người trong gia đình và đều đạt thành công rực rỡ tại phòng vé. Đặc biệt, Mother đoạt giải Phim hay nhất tại giải Điện ảnh châu Á (AFA) năm 2009 và được Hàn Quốc chọn làm phim tham dự giải Oscar lần 82 (2010) ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất.

Tác giả: Phạm Mi Ly

Nguồn tin: Phim của Won Bin qua mặt các bom tấn Hollywood

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây