Châu Huệ Mẫn háo hức diễn cảnh hôn đồng tính

Chủ nhật - 08/08/2010 21:17 1.681 0

Trong phim, Ngô Quân Như để tóc tém và hay mặc đồ đàn ông, còn Châu Huệ Mẫn xinh đẹp đầy nữ tính. Cả hai có nhiều cảnh diễn tình tứ khá táo bạo

Trong phim, Ngô Quân Như để tóc tém và hay mặc đồ đàn ông, còn Châu Huệ Mẫn xinh đẹp đầy nữ tính. Cả hai có nhiều cảnh diễn tình tứ khá táo bạo
Sau 13 năm tạm xa màn ảnh, người đẹp một thời của điện ảnh Hong Kong trở lại và gây sốc khi hôn thắm thiết và tắm chung với nữ diễn viên Ngô Quân Như trong phim mới ‘All About Love’.

Trong bộ phim “All About Love” sắp ra mắt trong tháng 8 của đạo diễn Hứa An Hoa (Ann Hui), Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) và Ngô Quân Như (Sandra Ng) vào vai hai phụ nữ có xu hướng lưỡng tính (bisexual) trong tình yêu, có thể rung động trước cả nam lẫn nữ.

Theo Sohu, ban đầu, nhân vật Anita (Châu Huệ Mẫn) có một mối tình chị em say đắm với Mike do Trần Vỹ Đình (William Chan) đóng. Cô có thai với anh ta ngay sau lần hẹn hò đầu tiên, sau đó dằn vặt giữa việc giữ đứa bé hay cho người khác nhận nuôi.

Còn Macy (Ngô Quân Như) là một luật sư giỏi và đang xử lý vụ ly dị của thân chủ Robert và vợ. Sau đó, cô phát hiện chính mình lại có thai với Robert. Macy và Anita gặp nhau ở tòa án, họ nhận ra nhau là bạn bè từ hồi còn nhỏ. Cả hai phải đối mặt với cùng một vấn đề, giữ hay không giữ cái thai trong bụng. Đồng thời, hai người phụ nữ lại nảy sinh tình cảm với nhau.

Hai nữ diễn viên tham gia buổi giới thiệu phim ở Hong Kong hồi
Hai nữ diễn viên tham gia buổi giới thiệu phim ở Hong Kong hồi cuối năm 2009. Ảnh: Sina.

Ngô Quân Như, bạn diễn của Châu Huệ Mẫn, từng được khán giả Việt Nam yêu mến qua vai bà mối Tống Song Song vui tính trong "Thiên hạ đệ nhất mai mối". Phải cởi bỏ xiêm y để đóng chung cảnh tắm với người đẹp, Ngô Quân Như cho biết cô hơi ngại ngùng.

“Đối diện với cô ấy, tôi xấu hổ lắm. Cởi đồ xong, tôi ngay lập tức nhảy vào bồn tắm. Châu Huệ Mẫn hứng thú với cảnh hôn nhau đến nỗi đánh răng rất kỹ càng”.

Cảnh tắm chung trong phim khiến Ngô Quân Như ngại ngùng. Ảnh: Mega-Vision Pictures.

“Tôi không muốn chị ấy phật lòng vì hơi thở hay cảm giác không tự nhiên. Tôi không muốn để lại ấn tượng xấu”, Châu Huệ Mẫn giải thích. “Tôi nói với Quân Như, cứ thư giãn, cảnh quay sẽ rất thoải mái”. “Bà mối” đế thêm: “Huệ Mẫn thậm chí nhai kẹo cao su Wrigley's Doublemint suốt hôm quay cảnh này”.

Sau khi bộ phim đóng máy, hai nữ diễn viên lại có thể trở về với con người thật của mình, khác hẳn nhân vật trên phim, về cả tâm lý lẫn sinh lý. Tâm sự về vai diễn đồng tính, Ngô Quân Như nói: “Đó không phải xu hướng tình dục của tôi”.

Châu Huệ Mẫn kết hôn với nhà văn Nghê Chấn hồi tháng 1/2009 trong một đám cưới nhỏ tổ chức tại nhà riêng, không có sự chúc phúc của bố mẹ hai bên. Chồng cô bị đồn là người đàn ông trăng hoa, từng có quan hệ tình cảm với Lý Gia Hân, nhiều lần cắm sừng Huệ Mẫn trước khi cưới, qua lại với cô sinh viên Trương Mão. Sau khi cưới, hai vợ chồng luôn thể hiện cử chỉ yêu thương nồng nàn trước công chúng, cho thấy cuộc hôn nhân của họ hạnh phúc. Tháng 5/2010, nữ diễn viên từng đến Điện Biên, Việt Nam làm từ thiện.

Ngô Quân Như được mệnh danh là Nữ hoàng phim hài Hong Kong. Cô sắp lên xe hoa với đạo diễn Trần Khả Tân (Peter Chan) trong năm nay. Sau nhiều năm yêu nhau, có chung một cô con gái 3 tuổi, đôi tình nhân nổi tiếng này mới chịu "góp gạo thổi cơm chung". Quân Như cũng đang lên kế hoạch sinh con thứ hai.

Tác giả: Pham Mi Ly

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây