Tuấn Vũ tái ngộ khán giả Thủ đô sau 10 năm

Chủ nhật - 08/08/2010 21:27 1.767 0

Ca sĩ Tuấn Vũ

Ca sĩ Tuấn Vũ
Lần đầu tổ chức liveshow riêng tại VN, giọng ca nhạc vàng nổi tiếng hải ngoại chọn biểu diễn tại Hà Nội. Chương trình của anh có tên “Tuấn Vũ 10 năm tái ngộ”, diễn ra ở Nhà hát Lớn vào 11/8.

Đã 8 năm rồi Tuấn Vũ mới có điều kiện về Việt Nam thăm gia đình và ngót 10 năm Tuấn Vũ mới hát trước khán giả thủ đô. Anh đã tự mình biên tập, chọn từng ca khúc hay nhất và chọn những giọng ca ăn ý nhất để tham gia với mình trong chương trình này.

Tuấn Vũ sẽ thể hiện những tình khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi của anh. Liveshow có sự góp mặt của hai ca sĩ hải ngoại Giao Linh và Hương Lan. Với mỗi người, Tuấn Vũ sẽ song ca hai tình khúc thành công nhất. Anh tâm sự, việc mời được đầy đủ hai giọng ca nổi tiếng này đã là một may mắn, vì Giao Linh, Hương Lan từng gắn liền với cuộc đời ca hát của anh, với những bài song ca được khán giả khắp nơi yêu mến.

Bên cạnh các ca sĩ Long Nhật, Jenny Hà, Phan Anh, nhóm múa Thúy Nga, ban nhạc ASIA…, chương trình cũng giới thiệu một gương mặt mới là Viết Thanh - em ruột Tuấn Vũ. Trong lần về thăm quê này, hai anh em sẽ thu âm và cho ra mắt một CD chung.

Tác giả: B.T.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây