Quang Lê hồi hộp trước live show 2 tỷ đồng

Thứ tư - 02/03/2011 11:27 2.803 0

Ca sĩ Quang Lê trong buổi họp báo

Ca sĩ Quang Lê trong buổi họp báo
a sĩ Quang Lê cho biết, anh rất lo lắng và hồi hộp, vì đây là lần đầu tiên anh xuất hiện và tổ chức một live show như thế tại quê nhà.

Đánh dấu 10 năm ca hát và 20 năm xa quê hương, ca sĩ Quang Lê quyết định ghi dấu ấn của mình bằng một live show xuyên Việt ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Ngày 4-3 tới sẽ là live show đầu tiên của chàng ca sĩ hải ngoại, diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, có tựa đề “Đôi mắt người xưa” với tổng kinh phí lên đến 2 tỷ đồng.

Ca sĩ Quang Lê cho biết, đây sẽ một live show hoành tráng, đáng nhớ và cũng là hồi hộp nhất đối với anh, bởi đây là lần đầu tiên anh tổ chức một live show ở một sân khấu rộng lớn như thế, điều mà ngay cả với một ca sĩ tên tuổi trong nước cũng thấy tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên cho đến giờ phút này số lượng vé bán ra gần như “cháy” với con số khán giả dự kiến lên đến 4000 người, ca sĩ Quang Lê tiết lộ.

Live show “Đôi mắt người xưa” sẽ có sự góp mặt của một dàn sao hải ngoại như Tuấn Vũ, Randy, Thanh Hà và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Thời lượng chương trình sẽ kéo dài ba tiếng rưỡi đồng hồ cùng với 25 ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh như: Đôi mắt người xưa, Đập vỡ cây đàn, Chim sáo ngày xưa, Tương tư nàng ca sĩ… sẽ được các ca sĩ và Quang Lê biểu diễn.

Ngoài ra Quang Lê sẽ trổ tài khiêu vũ với các vũ công. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng khoe khả năng điêu luyện của mình với vũ công Adam Johna đồng thời là người được Quang Lê mời dàn dựng vũ đạo cho chương trình.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây